วันที่ 22 มิ.ย.67 บรรยากาศที่วัดโปรยฝน คลอง 11 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี โดยตลอดทั้งวันมีชาวบ้าน ทั้งสายบุญ สายมู และผู้ที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง จากทั่วทุกสารทิศ เดินทางเข้ามาทำบุญ ถวายสังฆทาน เจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋าเงิน เจิมรถยนต์ เสริมดวง เสริมมงคล กับ พระอาจารย์ กุ่ย เกจิดังเมืองปทุมธานี ไม่ขาดสาย หลังพากันร่ำลือออกไป ว่ามาเจิมแล้วดี สมหวัง ชีวิตดีขึ้น เป็นมงคล โชคดี เหมือนอย่างกับ เสี่ยเจ้าของธุรกิจพร้อมครอบครัวชาวกรุงเทพฯ ได้มาเจิมหน้าผาก เจิมรถยนต์หรู กับ พระอาจารย์ กุ่ย เกจิดัง แห่งวัดโปรยฝนคลอง 11แห่งนี้ กลับไปรับโชคใหญ่ถูกหวยงวดประจำวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมาเกือบ 2,000,000บาท จึงเดินทางกลับมาบริจาคถวายปัจจัยหลายหมื่นบาท ร่วมสร้างอุโบสถ์หลังใหม่ และจุดประทัดให้ ไอ้ไข่ 10,000 นัด แก้บนตามที่ขอพรเอาไว้

ขณะที่ ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน คลอง 11 แห่งนี้มักมีชาวบ้านทั้งชาวไทย-ต่างประเทศ เดินทางมาขอพร ถวายของ ขนม ของเล่น จุดประทัดหลักหมื่น-แสนนัดให้กันไม่ขาดสาย หลังมาขอพร ทั้งเรื่องหน้าที่การงาน ยอดขาย ด้านอสังหาฯหรือเรื่องโชคลาภ แล้วได้ดั่งใจ สมหวัง ก็จะกลับมาแก้บนกันตลอด หลายคนกลับมาบ่อยประจำ เพราะถูกรางวัลหรือได้ยอดขาย เรื่องงานกันตลอด

ทั้งนี้ ชาวบ้านส่วนใหญ่ที่เดินทางมาเจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋าเงิน เจิมรถยนต์ หรือสิ่งของต่างๆที่นำมาให้เจิมนั้น มักกลับมาให้พระอาจารย์ เจิมอยู่สม่ำเสมอไม่ขาดสาย ว่ากันว่าหากได้เจิมรถยนต์คันแรกไป ก็จะมีรถยนต์เพิ่มมาอีก หลายคันของครอบครัว กลับมาเจิมเพิ่ม ตามคำบอกเล่าของเจ้าของรถยนต์ที่นำมาให้เจิมอย่างต่อเนื่องมากมายกัน