เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ สถาบันนิติเวช รพ.ตร. นางรจนา รสเย็น อายุ 47 ปี พร้อมด้วยนายวารินทร์ รสเย็น อายุ 45 ปี มารดาและบิดาพร้อมครอบครัว เดินทางเข้ารับร่างนายณัฐพล รสเย็น อายุ 23 ปี การ์ดผับแรบบิท เกษตร-นวมินทร์ ผู้เสียชีวิตถูกนายธวัชชัย จำรัสแสง อายุ 40 ปี เจ้าของร้านใช้ปืนยิงศีรษะ 1 นัดคาร้าน บริเวณถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร

นางรจนา กล่าวว่า ยังติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย เนื่องจากหลักฐานสำคัญคือภาพจากกล้องวงจรปิดถูกทำลาย โดยเจ้าของผับอ้างว่ากล้องวงจรปิดเสีย อีกทั้งอ้างว่ามีการต่อสู้กัน เนื่องจากลูกชายพกปืนเข้าไปเจรจา หลังมีปากเสียงกับลูกค้าในผับ เลยถูกเจ้าของผับตำหนิ ทำให้ลูกชายโมโหชักปืนออกมายิง ก่อนที่เจ้าของผับจะแย่งปืนไปแล้วกระสุนลั่น ไม่เชื่อว่าที่เกิดเหตุมีเพียงลูกชายกับเจ้าของผับ ลูกชายมีร่างกายแข็งแรงเคยต่อยมวย เชื่อว่าน่ามีคนอื่นร่วมก่อเหตุด้วย หรือจัดฉากให้เป็นอุบัติเหตุปืนลั่น และไม่เชื่อว่าลูกจะมีปืน ทั้งนี้ครอบครัวได้รับการประสานจากทนายความของเจ้าของผับ ว่าจะเข้าขอขมาศพ ทางครอบครัวก็ยินดี จากนั้นเคลื่อนย้ายร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดพรพระร่วงประสิทธิ์  แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.

ด้าน พ.ต.อ.ประภาส แก้วฉีด ผกก.สน.โคกคราม ยืนยันว่า ไม่ได้เชื่อคำให้การของผู้ต้องหาทั้งหมด และให้ฝ่ายสืบสวนนำกล้องวงจรปิดไปตรวจ ว่าถูกทำให้เสียหายหรือว่าพังอยู่แล้ว จะกู้คืนข้อมูลได้หรือไม่ คาดต้องใช้เวลาตรวจสอบสักระยะ.