จากกรณี ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ติดตามไล่ล่าตัว “หนุ่มหื่นกาม” ภัยสังคม ก่ออาชญากรรมอุกอาจ ตามสะกดรอยเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ขณะเดินทางออกจากโรงเรียนเพื่อกลับห้องพัก ในเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 4 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ก่อนที่ฝ่ายคนร้ายจะพยายามผลักเหยื่อเข้าไปในห้องพัก ก่อนลวงลามและพยายามข่มขืน แต่เหยื่อตะโกนร้องให้ชาวบ้านช่วยเหลือ จนคนร้ายตกใจรีบขี่ จยย. เผ่นหนี ต่อมาตำรวจสามารถจับกุมตัวไว้ได้ นั้น

จับแล้ว! ‘ไอ้เอฟหื่น’ สะกดรอยจะข่มขืน ม.3 อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 มิ.ย. พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง คุมตัว นายวรวัตร หรือ “เอฟ” (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ไปฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ โดยคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ขณะที่นายเอฟ เผยความในใจ บอกว่า เครียดหนักที่ถูกคุมขัง ยอมรับผิด สำนึกผิดที่ทำลงไป ยืนยันมาจากอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้วางแผนการมาก่อน อยากฝากขอโทษทางครอบครัวผู้เสียหาย และขอโทษทางสังคม

ขณะที่พ่อของนักเรียนหญิง ม.3 ที่ตกเป็นเหยื่อรายนี้ เปิดใจหลังจากที่ตำรวจตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว ว่า หลังจากทราบข่าวทางครอบครัวก็ดีใจและคลายกังวลไปได้บ้าง แต่ก็ยังติดใจและมีกังวลเรื่องความปลอดภัย หวั่นผู้ต้องหามีเพื่อนที่กลับมาก่อเหตุซ้ำกับทางครอบครัว ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของลูกสาว ยอมรับว่าลูกสาวถึงกับเครียดมากจนกินอะไรไม่ได้ ยังผวากับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งกลายเป็นตราบาปทั้งกายและจิตใจให้กับลูกสาว ตนเองและภรรยาก็คอยได้แต่ปลอบใจและดูแลอย่างใกล้ชิด ถึงแม้จะจับคนร้ายได้แล้วก็ตาม ทั้งนี้ อยากฝากไปยังกระบวนการยุติธรรม โดยเฉพาะโทษในการดำเนินคดี ขอให้ลงโทษสถานหนักและจริงจัง อีกทั้งอยากให้ย้อนกลับไปมองผู้ต้องหาที่เคยก่อเหตุและถูกจับกุมซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่กลับออกมาแล้วก่อเหตุซ้ำ จนกลายเป็นสันดาน ควรมีมาตรการที่เด็ดขาดมากว่านี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำกับใครอีก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 3 ข้อหา คือ กระทำอนาจารเด็กและเยาวชนที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี, บุกรุกเคหสถาน และเสพสารเสพติดเข้าสู่ร่างกาย ส่วนข้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง จะต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง.