เป็นอีกคู่ที่ไม่เคยพักความหวานให้ชาวเน็ตได้หยุดฟินเลย สำหรับ เบลล่า ราณี นางเอกสาวเบอร์ต้นของไทย ที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซ วิล-ชวิณ เจียรวนนท์ ทายาทหมื่นล้าน ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าสาวเบลล่ากำลังเดทอยู่กับหนุ่มวิลหรือไม่ ทำเอาแฟนคลับแตกตื่นเชียร์ให้เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนสาวเบลล่าก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่ากำลังดูใจกันอยู่ 

หลังจากแฟนคลับหลายคนคาใจ สงสัยว่าทริปนิวยอร์ก นอกจากครอบครัวและเพื่อนแล้ว สาวเบลล่าได้ชวนหนุ่มวิลไปด้วยหรือเปล่านั้น ล่าสุด ไม่ต้องรอเบลล่าเฉลย หนุ่มวิล ชวิณ ออกโรงโพสต์เฉลยเอง ดูเผินๆ โพสต์นี้ไม่มีอะไร แต่พอเลื่อนไปรูปที่ 2 เป็นรูปหนุ่มวิล กับเบลล่า ถ่ายคู่กันผ่านกระจก ซึ่งชุดที่เบลล่าใส่เป็นชุดตัวเดียวกันกับที่เบลล่าเคยถ่ายลงอินสตาแกรมในทริปนิวยอร์ก แถมฟินหนักเข้าไปอีก เมื่อสาวเบลล่าเข้ามากดไลก์โพสต์ ทั้งๆ ที่ทั้งสองไม่ได้กดฟอลโลว์กัน ทำเอาแฟนคลับฟินแทบขาดใจ 

โพสต์นี้หนุ่มวิลไม่ได้ใส่แคปชั่นบรรยายอะไรมากมาย ใส่เพียงอิโมติคอนรูปดวงอาทิตย์ แต่ถึงไม่บรรยาย แฟนคลับก็ตามมากรี๊ดใต้คอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ กรี๊ด พี่เบลสวยจังขออีกนะรูปคู่, ไหนใครบอก ผญ. พูดอยู่คนเดียว ลงรูปไปเลยจ้า, ไม่เคยอินคู่ไหนเท่าคู่นี้เลย งื้อๆ ดีต่อใจยิ่งนัก, ขอบคุณที่มีภาพที่สองออกมาให้ชาวเน็ตชื่นหัวใจตามคู่, งุ้ยดีใจมากเลยค่ะได้เห็นภาพคู่แล้ว ตัดภาพไปช่วงแต่งงานได้เลยมั้ยคะ อิอิ, คนที่ใช่ในเวลาที่ใช่มันเป็นอย่างนี้นี่เอง,กรี๊ด!!!! เหมาะสมมากค่ะ งื้อ,โห หล่อแบบเหมือนอาบน้ำวันละ 10 รอบ วาสนาแม่นาย  เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : schwin.i.am/bellacampen