เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. เพจเฟซบุ๊ก “สืบนครIDMB” โพสต์ข้อความระบุว่า “สารวัตรแจ๊ะไม่ได้หายไปไหน” ผู้การจ๋อส่งไปผจญภัยชายแดนบูรพาก่อนรวบตัว “บู๊” พี่เขยแจ๊ส ชวนชื่น ตามหมายจับศาลมีนบุรี หลังผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ นอกจากจะไลฟ์สด คุกคามฝ่ายผู้เสียหายไม่เลิก ‘ยังกล้ามาท้าทายระบบ’

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 25 มี.ค.67 แจ๊ส ชวนชื่น ศิลปินตลกชื่อดัง เข้าแจ้งความกับตำรวจสน.มีนบุรี หลังถูกคนร้ายบุกบ้านย่านถนนสุวินทวงศ์ พร้อมขโมยรองเท้าที่สะสมไปหลายรายการ รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 300,000 บาท จากนั้น ‘แจง ปุณณาสา’ ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์ข้อความผ่านแอป ฯ อินสตราแกรม พร้อมกับภาพตำรวจเข้ามาตรวจบ้านหลังถูกโจรขึ้นบ้าน และพบอุปกรณ์เสพยา โดยระบุว่า “วันนี้ได้เข้ามาตรวจบ้านที่หมู่บ้านที่มีนบุรี บ้านเราไม่ได้อยู่และปิดมานานแล้ว เราได้แจ้งข่าวว่ามีบุคคลบุกรุกเข้ามาอยู่ในบ้านและรองเท้าของพี่แจ๊สหาย จึงได้แจ้งไปที่สน.มีนบุรี เพื่อเข้ามาตรวจสอบ ก็พบว่าประตูบ้านแตก และรองเท้าคอนเวิร์สที่พี่แจ๊สสะสมไว้หายเป็นจำนวนหลายคู่ พบอุปกรณ์เสพยา ขอบคุณทีมท่านผู้กับกับ กฤษ ก้อมน้อย และพี่ ๆ ตำรวจ สน.มีนบุรี เข้ามาถ่ายและเก็บรายละเอียด การสูญหายของพี่แจ๊สในวันนี้ด้วยนะคะ ใครพบเห็นรองเท้า เดี๋ยวแจงจะลงให้อีก 1 โพสต์ สามารถแจ้งรายละเอียด มาได้เลยนะคะ ส่วนที่ใครรับซื้อไปรบกวนติดต่อคืนได้ที่ สน.มีนบุรีแล้วเราจะไม่เอาเรื่องค่ะ”

‘แจง’ เมีย ‘แจ๊ส’ สุดทน ถูกข่มขู่-คุกคามไม่เลิก จากคู่อริ แฟนๆห่วงบอกให้รีบแจ้งความ!

กระทั่งต่อมาพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี นำเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ขอศาลอนุมัติออกหมายจับ “บู๊” พี่ชายของ “แจง ปุณณาสา” ภรรยาแจ๊ส ในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยการทำอันตรายกับสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์

ต่อมา บู๊ ได้ไลฟ์สดในแอป ฯ TikTok ว่า ได้พังประตูบ้านแล้วเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ คือรองเท้าที่แจ๊ส สะสมไว้ไปแจกจายให้กับบุคคลภายนอก พร้อมบอกว่า “ข้อหาหมั่นไส้เมียมึง”

กระทั่งล่าสุดวันนี้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. หรือ สารวัตรแจ๊ะ นำกำลังชุดสืบสวนนครบาล เข้าจับกุมตัว บู๊ ได้ในพื้นที่ จ.สระแก้ว ได้แล้ว อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบปากคำที่ กทม.