เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียและโศกเศร้าครั้งยิ่งใหญ่ของคนวงการบันเทิง สำหรับการจากไปของ “โฉมฉาย ฉัตรวิไล” นักแสดงอาวุโสมากฝีมือ วัย 73 ปี โดยมีศิลปินมากมายออกมาโพสต์ร่วมไว้อาลัยให้กับแม่แอ๊ดอย่างล้นหลาม

ซึ่งล่าสุดนักแสดงชื่อดัง “แป้ง มิตรชัย” ลูกสาวของ “ไชยา มิตรชัย” มีผลงานร่วมกับแม่แอ๊ด 1 เรื่อง คือ โปงลางฮักออนซอน ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปแสดงความเสียใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งในคลิปเป็นการที่แม่แอ๊ดพูดคุยและแซวกับสาวแป้งอย่างสนุกสนานว่า “เป็นลูกสาวของใคร” ศิลปินรอบข้างต่างพากันเฮฮาหัวเราะชอบใจ โดยสาวแป้งได้เขียนแคปชั่นให้กับคลิปดังกล่าวว่า

“อาลัยแม่แอ๊ด โฉมฉาย ครูทางการแสดงของหนูอีก 1 ท่าน รู้สึกเป็นเกียรติมากที่หนูเคยได้ร่วมงานกับแม่แอ๊ด 1 เรื่องก็คือ โปงลางฮักออนซอน ความรักและความทรงจำจะอยู่กับเราตลอดไป หนูขอร่วมเป็นกำลังใจให้พี่อาร์ต และครอบครัวนะคะ @artspanitnart”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์แสดงความเสียใจกันอย่างมากมาย อาทิ ขอแสดงความเสียใจ ต่อการจากไป ของแม่แอ๊ด ด้วยคนครับ, Is it true that she’s gone, ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ, RIP คุณโฉมฉาย ฉัตรวิไล, ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pang_ppcn