ไอซีลู ชิเชฟสกายา มินกาลิม หญิงวัย 54 ปีจากรัสเซีย เคยสร้างตำนานท้าทายบรรทัดฐานสังคมด้วยการออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักและการแต่งงานของเธอกับ ดานีล ชิเชฟสกี เด็กชายกำพร้าที่เธอเคยรับเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม

ดานีล อายุเพียง 13 ปี ตอนที่ ไอซีลูพบกับเขาเป็นครั้งแรก ระหว่างที่ไปสอนร้องเพลงให้สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าที่เขาอาศัยอยู่ ถัดจากนั้นไม่นาน เธอก็รับเขาเป็นบุตรบุญธรรมและเลี้ยงดูเขามาโดยตลอด

หลังจากนั้นอีก 8 ปี ดานีลในวัย 22 ปีและไอซีลูก็ตัดสินใจเปลี่ยนสถานะที่ช็อกความรู้สึกทุกคนด้วยการแต่งงานกันเมื่อเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว โดยจัดพิธีแต่งงานที่เมืองคาซานในรัสเซีย

ความรักและการแต่งงานของสาวใหญ่และอดีตลูกบุญธรรมโดนวิจารณ์ในเชิงลบอย่างหนัก นอกจากนี้ ยังส่งผลกระทบต่อลูกบุญธรรมอีก 5 คนที่ไอซีลูรับเลี้ยงไว้ โดยสำนักงานดูแลสวัสดิภาพเด็กได้นำเด็ก ๆ ทั้งหมดซึ่งเป็นเด็กชาย 1 คนและเด็กหญิง 4 คนออกจากความดูแลของเธอ โดยส่งต่อไปยังสถานรับดูแลเด็กและบางรายก็ส่งคืนให้พ่อแม่ที่แท้จริง 

หลังจากตกเป็นข่าวอื้อฉาว คู่สามีภรรยาช็อกโลกก็หลบเสียงวิจารณ์ที่บ้านเกิด ไปอยู่ในเมืองใหญ่อย่างกรุงมอสโก ระหว่างนั้น ไอซีลูก็ยอมรับว่าการแต่งงานของเธอทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและครอบครัวต้องขาดสะบั้นลง 

ในตอนแรก ไอซีลูบอกว่าเมื่อเปลี่ยนสถานะจากแม่-ลูกมาเป็นสามี-ภรรยาแล้ว พวกเขามีความสุขดีมาก ทุกอย่าง “สมบูรณ์แบบ” พวกเขาคือคู่รักที่ขาดกันและกันไม่ได้

@thesun

Singing teacher Aisylu Chizhevskaya Mingalim, aged 55, horrified her family when she wed her 22-year-old adopted son, Daniil Chizhevsky, seven months ago. #fyp #thesun #foryoupage #foryou #worldnews #russia #viral #reallife

♬ Serious, tense, horror(999452) – nue

แต่แล้ว ความรักหวานชื่นก็เริ่มกลายเป็นขมและนำไปสู่การฟ้องหย่า 

ไอซีลูเผยว่าเธอและสามีหนุ่มแยกทางกันเดินหลังจากที่แต่งงานกันยังไม่ทันครบปี เพราะเธอจับได้ว่า ดานีลเริ่มสนใจและพบปะกับสาว ๆ จากเว็บไซต์หาคู่หลายแห่ง 

สาวใหญ่ผู้หลงรักลูกบุญธรรมของตัวเองยอมรับว่าเธอรู้สึกอับอายมากที่เรื่องกลับกลายมาเป็นแบบนี้ แต่เธอก็รู้สึกว่าไม่มีทางเลือก และจำเป็นต้องหย่าขาดจากสามีหนุ่ม

ที่มาและเครดิตภาพ : ladbible.com