เรียกได้ว่าเป็นอีกข่าวที่ทำเอาวงการบันเทิงต้องเศร้าอีกครั้ง เมื่อนักแสดงฝีมือคุณภาพอย่าง “โฉมฉาย ฉัตรวิไล” หรือ “แม่แอ๊ด โฉมฉาย” เสียชีวิตลงในวัย 73 ปี ทำเอาแฟนๆ ตกใจ และเศร้าโศกกับเหตุการณ์สูญเสียในครั้งนี้อีกด้วย ตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ซึ่งโพสต์ล่าสุดและโพสต์สุดท้ายที่ แม่แอ๊ด ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพเกี่ยวกับสีมงคลประจำวันของคนปีขาล

นอกจากนี้คลิปวันเกิดของแม่แอ๊ด ที่ได้ถูกโพสต์ผ่าน Tiktok ของ “อาร์ต พนิตนาฏ” ลูกสาวคนเดียวของแม่แอ๊ด ก็ยังมีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ซึ่งในคลิปดังกล่าว แม่แอ๊ดได้พูดกล่าวขอบคุณสำหรับเจ้าของเค้ก พร้อมทั้งถือเค้กด้วยตนเองอีกด้วย จะเห็นได้ว่าในคลิปดังกล่าว แม่แอ๊ดซูบผอมลงไปเยอะมากตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ยังคงแจกรอยยิ้มและความสดใสให้แฟนๆ ได้เห็นอีกด้วย…

@artspanitnartchat #คุณโฉมฉายฝากขอบคุณมากๆค่ะ ????????????‍♀️ @dew_pinkamol @somrakn คุณยุ้ย คุณประวิทย์ ครอบครัวมาลีนนท์และชาวช่อง 3 ทุกคนค่ะ ขอบคุณเค้กวันเกิดคุณโฉมฉายส่งมาให้ทุกปี เป็นสิบๆปีแล้ว ตั้งแต่คุณแม่เล่นละครช่อง 3 มา ช่องไม่เคยลืมคุณแม่ @chomchaichatvilai ขอบคุณที่สุดจากใจเราสองแม่ลูกค่ะ ❤️ #คุณหญิงย่า #โฉมฉายฉัตรวิไล #แม่แอ๊ดโฉมฉาย #ผู้จัดอะไรหัวใจฟรุ้งฟริ้ง ♬ เสียงต้นฉบับ – Arts โฉมฉายหัวใจฟรุ้งฟริ้ง