เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเพจเฟซบุ๊ก “สุรเชษฐ์ หักพาล” ซึ่งเป็นของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความการเปิดพื้นที่เว็บไซต์ให้ประชาชนได้ส่งเรื่องร้องเรียน โดยระบุว่า “…สวัสดีครับ แฟนเพจทุกท่าน จากที่ผมได้เปิดเว็บไซต์ในการรวบรวมรายชื่อเพื่อกล่าวหา ถอดถอน ป.ป.ช. ในปฏิบัติการกวาดบ้านให้ ป.ป.ช. ขณะนี้ได้ดำเนินการยื่นรายชื่อให้กับประธานรัฐสภาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนื่องจากมีคนร้องเรียนเรื่องราวร้องทุกข์เข้ามาเป็นจำนวนมากในหลากหลายช่องทาง ผมจึงได้ปรับเปลี่ยนเว็บไซต์ Hakparn.com ให้เป็นพื้นที่เพื่อรับเรื่องราวร้องเรียนของทุกท่าน เพื่อสะดวกกับทุกท่านในการแจ้งเรื่องราวร้องเรียน ทุก ๆ เรื่องราวร้องเรียนของท่าน จะถูกรวบรวมและเมื่อผมได้กลับเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ ผมจะดำเนินการทุกเรื่องร้องเรียนของท่านต่อไปครับ ท่านสามารถแจ้งเรื่องราวร้องเรียนได้ที่ www.hakparn.com โดยคลิกที่แจ้งเรื่องราวร้องเรียนครับ ขอบคุณครับ #hakparn.com”

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ณ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนจึงไม่สามารถปฏิบัติภารกิจในฐานะ รอง ผบ.ตร.ได้ จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง.