จากกรณีที่ นายบิลลี่ อายุ 32 ปี ชาว อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ขี่ จยย. ตระเวนโชว์ช่วยตัวเองต่อหน้าสาว ๆ หลายพื้นที่ใน จ.ขอนแก่น สร้างความหวาดผวาให้แก่ประชาชนเป็นอย่างยิ่ง เกรงว่าอาจตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศเข้าสักวัน ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งตามล่าตัวในขณะนี้

สาวผวาทั้งเมือง! สั่งล่า ‘ไอ้บิลลี่’ หนุ่มโรคจิต ตระเวนสไลด์หนอนทั่วขอนแก่นนับสิบครั้ง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. นายเก่ง (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ล่าสุด นายบิลลี่ มาก่อเหตุป่วนสาว ๆ พนักงานต้อนรับในร้านคาราโอเกะ เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเวลาประมาณ 5 ทุ่มเศษ นายบิลลี่ ขี่ จยย. ดูลาดเลาหน้าร้าน 1 รอบ พบเห็นพนักงานต้อนรับอยู่ 2-3 คน ก็ขี่มาจอดหน้าร้าน

จากนั้น นายบิลลี่ ได้ถลกกางเกงใช้มือซ้ายช่วยตัวเอง มือขวาบิดคันเร่ง เร่งเครื่องเสียงดัง เพื่อเรียกร้องความสนใจ ทำให้สาว ๆ พนักงานต้อนรับตกใจเป็นอย่างมาก ระหว่างนั้นการ์ดในร้านได้ยินเสียง จึงรีบออกมาไล่จับกุมตัว แต่ นายบิลลี่ เหมือนรู้ทัน เร่งเครื่องหลบหนีไปทันที

“…นี่ไม่ใช่รอบแรกที่โดน แต่เป็นรอบที่ 4 แล้ว อยากขอให้ทางตำรวจเร่งจับกุมตัว นายบิลลี่ มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว พฤติกรรมถือเป็นภัยสังคม ถ้าปล่อยไว้อาจเกิดเหตุไม่คาดฝัน กลายเป็นอาชญากรรมร้ายแรงบายปลายได้…” เจ้าของร้านคาราโอเกะ กล่าว.