มาแล้ว! กับความสนุกแบบสุดขั้ว ในสุดยอดมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเปิดประตูทางธุรกิจแนวใหม่และให้เหล่าคอเกมได้ท่องโลกของเกมแบบครบทุกมิติตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 18-20 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม Online Station ภายใต้กลุ่ม ทรู ร่วมกับ โชว์ไร้ขีด ประกาศนับถอยหลังสู่ความสนุก จัดหนักแบบสุดขั้วเหมือนเดิมเช่นทุกปี! กับสุดยอดมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ทุกคนรอคอย Thailand Game Show 2024 งานเกมตัวจริงสัญชาติไทย งานเกมเพื่อคนรักเกมโดยเฉพาะ!

ในปี 2024 นี้ ทาง TGS 2024 พร้อมที่จะพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้อย่างเต็มอิ่มตลอด 3 วัน ซึ่งในงานยังพร้อมขยายและเปิดกว้างให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมเกมแบบครบวงจร และพร้อมรองรับแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกให้ได้เข้าถึงกลุ่ม “คนเล่นเกม” ที่มีทุกเพศทุกวัยได้ง่ายยิ่งขึ้น

งานนี้ ได้รวบรวมกลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่ และกลุ่มเป้าหมายใหม่! ที่ค่ายเกม รวมถึงแบรนด์ต่าง ๆ ไม่ควรพลาด การันตีด้วยยอดผู้เข้าชมงานกว่า 200,000 คนในปี 2023 ที่ผ่านมา   

Thailand Game Show จัดขึ้นเป็นปีที่ 19 เป็นงานเกมที่อยู่คู่กับคนไทย และคอเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาอย่างยาวนาน โดย Thailand Game Show ยังเป็นสื่อกลางที่มีคุณภาพสูงสุดในการเชื่อมโยงระหว่างค่ายเกม แบรนด์ และกลุ่มเป้าหมายให้สอดคล้องเข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อ เพื่อนำไปสู่ผลประโยชน์ในการทำการตลาดและช่วยสร้างตัวตนของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและจดจำได้ดีมากยิ่งขึ้น

ในวันนี้ ทางผู้จัดงานได้ เปิดให้ได้จับจองพื้นที่ในงาน Thailand Game Show 2024 แล้ว! สำหรับกลุ่มธุรกิจที่มีความสนใจและต้องการต่อยอด เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานและช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมไทยให้โตและเทียบเท่าสากล

เตรียมพบความสนุกและไปท่องโลกของเกมพร้อมกันที่งาน “Thailand Game Show 2024” ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 18-20 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณชั้น G

สามารถจองพื้นที่ได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.thailandgameshow.com/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Thailand Game Show