ยูโกะ ซุกะโมโตะ (Yuko Sugamoto) หรือ “ยูโกสุ” (Yukosu) ปล่อยโฟโต้บุ๊กเล่มแรก “Yukosu Photo Book Charming” เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 30 ปี โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 9 สิงหาคม 2024 ล่าสุด ได้มีการปล่อย 6 ภาพโปรโมตอวดเรือนร่างที่สวยงามของเธอออกมาเป็นที่เรียบร้อย สามารถพรีออร์เดอร์ได้แล้ว

หลังแกรดจากวงไอดอล HKT48 ยูโกสุก็ใช้ชีวิตแบบ NEET แต่เธอก็กลับมาเหมือนนกฟีนิกซ์ ด้วยการทำคอนเทนต์บิวตี้ลงทาง SNS จนคว้ารางวัลรองชนะเลิศ “Miss iD” ในฐานะครีเอเตอร์ผู้โด่งดังและอินฟลูเอนเซอร์ผู้ทรงอิทธิพล ที่มีผู้ติดตามทาง SNS รวมกันมากกว่า 2 ล้านคน

นอกเหนือจากเป็นอินฟลูเอนเซอร์, YouTuber, นางแบบ เธอยังเป็นนักธุรกิจอีกด้วย โดยเธอเป็นประธานของ KOS Co., Ltd. บริษัทขายเครื่องสำอางและสกินแคร์ รวมทั้งเป็นผู้ก่อตั้ง Liver Office 321.inc เธอแต่งงานแล้วเมื่อปี 2023 และในปี 2024 ที่ ยูโกสุ อายุครบ 30 ปี เธอตัดสินใจที่จะปล่อยโฟโต้บุ๊คเล่มแรกของตัวเองออกวางจำหน่าย โดยเลือกช่างภาพคนโปรดของเธอมาถ่ายให้ สถานที่ถ่ายภาพคือโอกินาวาที่เธอชื่นชอบ เธอโชว์ลุคไร้เดียงสาไม่ต้องแต่งหน้า รวมไปถึงลุคชุดว่ายน้ำ และชุดชั้นในที่ทำให้เธอโด่งดังตั้งแต่สมัยเป็นไอดอล โฟโต้บุ๊กเล่มนี้โชว์เสน่ห์ในทุกด้านของเธอ ซึ่งโพสต์ท่าด้วยสีหน้าหลากหลายอารมณ์ ทั้งน่ารักและมีเสน่ห์แบบผู้ใหญ่

ยูโกสุ พูดถึงโฟโต้บุ๊กเล่มแรกของเธอว่า “ชื่อ Charming ได้รับการตัดสินก่อนที่เราจะไปถ่ายภาพ ฉันชอบตัวเองที่มีเสน่ห์ ครั้งนี้ฉันจะทำตัวให้มีเสน่ห์ที่สุดเท่าที่จะทำได้! ฉันไม่ได้ผอมเพรียวเหมือนนางแบบ แต่ฉันชอบรูปร่างของตัวเองมาก ฉันอ้วนนิดหน่อย แต่ฉันว่าฉันก็น่ารักนะ ช่างภาพ คุณคุวาชิมะ ถ่ายภาพฉันให้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้ฉันรักตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า เราเตรียมเสื้อผ้าไว้มากมาย และถ่ายภาพกันทั้งหมดเกือบ 10,000 รูป เราถ่ายภาพกันที่โอกินาวา 4 วัน 3 คืน ซึ่งแต่เดิมคาดการณ์ว่าฝนจะตก แต่ด้วยพลังปาฏิหาริย์ของยูโกะ! ฝนไม่ตกเลย นี่คือสมุดภาพที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ต่างๆ ของตัวฉัน ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน หวังว่าโฟโต้บุ๊กเล่มนี้จะถูกใจทุกคนที่ได้ดูนะคะ”

ขอบคุณภาพจาก : ig และ X ของยูโกะจัง

ติดตาม ยูโกะ ซุกาโมโตะ ได้ที่
https://yukos.kospro.jp/
https://www.instagram.com/yukos0520
https://twitter.com/yukos_kawaii
https://www.tiktok.com/@yukos0520
https://www.youtube.com/channel/UC8DtwHAcvhuSTY1JeRV_G7g
https://www.youtube.com/channel/UCxS4vbIvtjHQcEW61J2KQIw