เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ TikTok@chephaakic_115 หรือ เฉพาะกิจ 115 ที่เป็นเจ้าหน้าที่จราจรทางพิเศษ 1 ได้โพสต์คลิปวิดีโอเข้าช่วยเหลือเจ้าตูบบนทางพิเศษ

@chephaakic_115

????รวบตัวได้แล้วเจ้าตูบตัวแสบแอบขึ้นมาใช้ทางพิเศษหลบหนีการจับกุมทำเอาเจ้าหน้าที่หัวหมุนวนรถหากันหลายรอบตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารใดๆจราจรทางพิเศษ1ได้ว่ากล่าวตักเตือนและส่งมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางพิเศษนำลงพื้นที่ด่านล่างเพื่อความปลอดภัยแล้วปล่อยตัวไป ???? ????

♬ เสียงต้นฉบับ – ???????????????? ???????? ???? – ???????????????? ???????? ????

โดยเจ้าของคลิประบุข้อความว่า “รวบตัวได้แล้วเจ้าตูบตัวแสบ แอบขึ้นมาใช้ทางพิเศษหลบหนีการจับกุม ทำเจ้าหน้าที่หัวหมุนวนรถหากันหลายรอบ ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารใดๆ จราจรทางพิเศษ 1 ได้ว่ากล่าวตักเตือน และส่งมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางพิเศษ นำลงพื้นที่ด้านล่าง เพื่อความปลอดภัยแล้วปล่อยตัวไป” ซึ่งในเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงค่ำบนทางพิเศษ เจ้าหน้าที่ใช้รถจักรยานยนต์ขี่ตรวจสอบ จนกระทั่งเจอเจ้าหมาน้อยวิ่งอยู่ แต่กว่าจะจับได้ เล่นเอาเจ้าหน้าที่ต้องวนรถกันอยู่หลายรอบเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างชื่นชมและขอบคุณที่ช่วยเจ้าหมาน้อย อาทิ “ขอบคุณที่ช่วยน้อง, เจ้าหน้าที่น่ารักที่สุด, ใจฟูเลย, ขอบคุณคุณตำรวจที่ช่วยเหลือน้อง, อบอุ่นเลย” อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล : @chephaakic_115