เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (19 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.ขุนหาญ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บ้านเลขที่ 156 หมู่ 12 ต.บักดอง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร แและหน่วยกู้ภัยสว่างจิตศรีสะเกษธรรมสถาน จุดขุนหาญ

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้บ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านพบมีศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายผจญ โพธิพันธ์ อายุ 59 ปี สภาพศพทั้งร่างถูกไฟไหม้เกรียมหลายแห่ง นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดอีก 2 คน คือ นางสมยศ หน่อตุ่น อายุ 64 ปี สภาพถูกไฟไหม้ร่างอาการสาหัส และ นายอินทร์ ไม่ทราบนามสกุล เจ้าหน้าที่ส่งต่อไปที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ จ.อุบลราชธานี

จากการสอบถามชาวบ้าน เปิดเผยว่า บ้านหลังเกิดเหตุมีคนอาศัยอยู่ทั้งหมด 3 คน ผู้ตายเป็นคนป่วยติดเตียงมาได้ 2 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุ นายอินทร์ ผู้บาดเจ็บ ได้เข้าไปขอความช่วยเหลือกับชาวบ้านว่ามีคนเผาบ้าน ชาวบ้านจึงช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และแจ้งผู้นำหมู่บ้านให้มาตรวจสอบ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายเร่ร่อน อายุ 60 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชาวบ้านพยายามค้นหาตัว ตาวัน อายุ 60 ปี ผู้ก่อเหตุ จนตอนนี้ก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามจับกุมตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุต่อไป.