เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2567 นักข่าวเจ้าของบัญชีเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ในชื่อของ “sudhakarudumula” โพลต์คลิปพร้อมข้อความบอกเล่าเกี่ยวกับร่างของชายหนุ่มที่นอนแน่นิ่งอยู่ในน้ำเป็นเวลานานจนกระทั่งทำให้ชาวบ้านเป็นกังวล จึงรีบแจ้งตำรวจ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านเรดดีปุราม โคเยลาคุนตา รัฐอานธรประเทศของอินเดีย ชาวบ้านในหมู่บ้านได้สังเกตเห็นร่างของชายหนุ่มรายหนึ่ง สวมเพียงกางเกงตัวเดียว เปลือยท่อนบน ลอยอยู่ในสระน้ำแห่งหนึ่งโดยไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นเวลานาน 

ตามข้อมูลระบุว่า ตอนเวลาประมาณ 07.00 น. มีชาวบ้านที่พยายามตะโกนเรียกชายหนุ่มที่อยู่ในน้ำให้ลุกขึ้น แต่ไม่มีการตอบสนอง ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้มีใครแสดงท่าทีสนใจหรือตกใจมากนัก จนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 12.00 น. ร่างของชายหนุ่มก็ยังคงแน่นิ่ง ไม่ขยับไปไหน จึงเริ่มมีคนกังวลและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อทีมตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ชีพฉุกเฉิน เนื่องจากได้รับแจ้งไปว่าพบศพในน้ำ พวกเขาก็พบร่างของชายคนหนึ่งลอยอยู่ใกล้ริมฝั่งน้ำจริง ๆ เจ้าหน้าที่คนหนึ่งลงไปดึงแขนข้างหนึ่งของชายคนนั้น หมายจะลากร่างของเขาขึ้นมาบนฝั่ง 

แต่ปรากฏว่า ร่างนั้นกลับเคลื่อนไหวได้และลุกขึ้นนั่ง กลายเป็นว่าเขาไม่ใช่ศพตามที่ชาวบ้านเข้าใจ หากเป็นเพียงชายหนุ่มที่ลงไปแช่น้ำเพื่อคลายร้อนแล้วงีบหลับไปทั้งที่ยังอยู่ในสระ

เมื่อชายหนุ่ม “ฟื้นคืนชีพ” ขึ้นมา ก็ทำให้ชาวบ้านที่มุงดูถึงกับระเบิดเสียงหัวเราะออกมาอย่างขำขัน ขณะที่หนุ่มลอยน้ำแสดงท่าทางสับสนต่อสถานการณ์ เพราะไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น

หนุ่มที่โดนคิดว่าเป็นศพลอยน้ำบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมาว่า เขาลงไปลอยตัวในน้ำเพราะก่อนหน้านั้นเผลอดื่มเหล้ามากไปหลังจากที่ทำงานหนักอยู่ในเหมืองหินติดต่อกันถึง 10 วัน เขาจึงตัดสินใจลงไปว่ายน้ำเล่นในสระเพื่อคลายร้อน แต่เพราะเหนื่อยล้ามากไปก็เลยเผลองีบหลับทั้งที่ยังอยู่ในน้ำ เขาหลับลึกมากเสียจนไม่ได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนเรียกจากบนฝั่ง และกลายเป็นต้นเหตุของความตื่นตกใจของชาวบ้านโดยไม่ได้เจตนา

ที่มา : odditycentral.com

เครดิตภาพ : X / sudhakarudumula