เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่บนโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันล้นหลาม เมื่อเพจเฟซบุ๊กกันจอมพลัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวสุดช้ำใจ หลังได้รับข้อมูลจากประชาชนขอให้ช่วยเหลือ หลังโดนภรรยาที่รัก ที่ทำงานเป็นพยาบาล ไปแอบเล่นชู้กับ ผอ.โรงพยาบาลชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี

โดยระบุว่า ผัวสุดช้ำ ทักมาขอให้ผมช่วยเมียพยาบาล แอบเล่น..กับ ผอ. พอจับได้ สารภาพตรงๆ ชอบเขาที่ซาดิสต์ ใช้แส้ เทียนหยด เอาต์ดอร์ได้

จากความคืบหน้าล่าสุด ที่ศูนย์ประสานงาน กัน จอมพลัง นำ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี มาแถลงข่าว หลังนายเอเข้าขอความช่วยเหลือด้านคดี กรณีภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 28 ปี นอกใจไปคบชู้ระดับ ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อายุ 40 ปี โดยฝ่ายหญิงขอให้คบกัน 3 คน จึงมาขอความช่วยเหลือ กัน จอมพลัง ดำเนินการทางกฎหมาย

นายเอ กล่าวว่า ปีที่ผ่านมา ผอ. มาติดพันภรรยา ทั้งที่รู้ว่ามีสามีและมีลูกแล้ว แต่ต่อมาภรรยาเปลี่ยนแปลงไป โทรฯ ไม่รับ ติดต่อไม่ได้ ตรวจสอบจีพีเอสมือถือของภรรยา ไปโผล่ที่ จ.นครปฐม อ้างว่าไปนอนบ้านหัวหน้า พอข้ามวันไม่สามารถติดต่อได้ อ้างว่าเน็ตไม่ดี เมื่อกลับมาบ้าน วันที่ 30 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ตามตัวมีร่องรอยเป็นจ้ำๆ ไปเช็กโทรศัพท์ พบคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กัน พอจับได้ ภรรยาเปิดเผยว่า แอบคบกับ ผอ.รพ. ตนพยายามเต็มที่ ง้อให้ภรรยากลับมาอยู่กับครอบครัว เพราะเป็นแม่ของลูก แต่ภรรยากลับดูลังเล โดยตนไม่เคยติดต่อไปหา ผอ.รพ. ชู้แต่อย่างใด โดยทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์รุนแรง ซาดิสต์ โซ่ แส้ กุญแจมือ และน้ำตาเทียน มักมีบาดแผลตามตัว ชุดพยาบาลเปื้อนน้ำตาเทียน

นายเอ กล่าวว่า ภรรยายอมรับว่า ชื่นชอบการมีสัมพันธ์แบบนี้ ขอให้ตนทำแบบเดียวกัน เพื่อจะได้ปรับตัวได้ ตนอยากขอให้ภรรยาเลิกไปมีสัมพันธ์กับ ผอ.รพ. ตนพร้อมจะปรับเรื่องบนเตียงให้ แต่ภรรยาบอกว่า รักตนและลูก แต่ชื่นชอบ ผอ.รพ. ในเรื่องเซ็กซ์ ในขณะที่ตนไม่เคยให้แตะเนื้อต้องตัวเลย ให้เหตุผลว่าต่างๆ นานา ที่จะกล่าวหาว่า ตนไม่เหมาะสมกับภรรยา ทั้งที่ตนทำแต่งาน ไม่เคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติด เหล้า บุหรี่ ตนตามง้อภรรยาถึงขั้นกราบเท้าภรรยา แต่ภรรยากล่าวว่า ตนดีเกินไป ขอให้ตนเป็นพ่อของลูก และขอแยกกันอยู่ ปัจจุบันภรรยาไปๆ มาๆ ไม่ได้มาอยู่กันเหมือนครอบครัวทั่วไป

นายเอ กล่าวว่า ตอนนี้ตนไม่มีเรี่ยวแรงจะทำงาน สภาพจิตใจย่ำแย่ เคยฝากฝังเพื่อนร่วมงานให้ช่วยดูแลลูกแทน หากตนเสียชีวิตไป ที่ผ่านมาภรรยามักออกตัวปกป้องชู้ โดยไม่เคยห่วงความรู้สึกตนและลูกวัย 4 ขวบเลย ตนอยากบอกถึง ผอ.รพ. ว่า ทำงานมาถึงระดับนี้ ควรจะมีสมองบ้าง ทำให้ครอบครัวคนอื่นเดือนร้อน ตอนนี้ตนอยากทวงศักดิ์ศรีคืน ยอมก้มกราบแต่ภรรยาไม่เห็นค่า ตนอยากให้คุณกัน จอมพลัง ดำเนินคดีเต็มที่ และจากนี้ตนไม่ขอคบกับภรรยาอีกต่อไป

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า ตนจะพาผู้เสียหายไปยื่นหนังสือร้องเรียน ผอ.รพ. คนดังกล่าวที่กระทรวงสาธารณสุข ว่าการกระทำในลักษณะนี้ การไปยุ่งกับคนที่มีครอบครัวเช่นนี้ เข้าข่ายการกระทำที่ผิดจริยธรรมหรือไม่ ตนเชื่อว่าผลกรรมทั้งทางโลกกับเวรกรรมทางธรรมต้องดำเนินการคู่กันไป…