กำลังเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 67 มีสมาชิกกระทู้พันทิปรายหนึ่ง ตั้งกระทู้ระบายปัญหาความรัก เมื่อสามีได้นอกใจไปมีลูกกับชู้ และยังอยากให้เธอเลี้ยงลูกชู้อีกด้วย

โดยเจ้าของกระทู้ระบุข้อความว่า แฟนมาสารภาพว่า ไปมีบ้านน้อย แล้วเมียน้อยปล่อยท้องจนคลอดลูกสาวมาคนหนึ่ง เธอรู้เสียใจมาก ร้องไห้จนตาบวม ผู้ชายขอเอาเด็กมาให้เธอเลี้ยงให้ พยายามให้เธอเข้าใจเขา ทำทุกอย่างเพื่อเขา เธอเลยถามกลับ ก่อนทำเคยคิดถึงใจเธอกับลูกบ้างไหม เขาก็ยังไม่มีคำตอบ ได้แต่พูดว่า ขอให้เข้าใจเขา เพราะต่างคนต่างมีลูกติดมาแล้ว คนละคน และเธอมีลูกด้วยกัน 1 คน ล่าสุดเขาก็ไม่ได้สนใจลูกที่เกิดจากเธอ

นอกจากนี้ เธอยังระบุข้อความว่า เธอไม่ได้รังเกียจเด็กของลูกภรรยาน้อย (จากใจจริง) แต่เธอกลัวมีปัญหา ถ้าเธอเลี้ยงไปแล้วไม่ถูกใจเขา และถ้าเธอไม่เลี้ยงให้ เขาก็จะเอาไปให้แม่ฝั่งผู้ชายเลี้ยง ซึ่งมีฐานะเป็นย่า แล้วเขาก็จะไปอยู่กับลูกฝั่งนั้นเลย เธอเลยถามกลับว่า แล้วลูกฝั่งเธอต้องทำยังไง คำตอบที่ได้ คือ ลูกเธอมีพร้อมทุกอย่างแล้ว และคำทิ้งท้ายสุดช้ำใจ นั่นคือ ถ้าเกิดเขาให้แม่เขาเลี้ยงแล้ว ก็อย่ามาปากดีเอ่ยถึงลูกเขา ถ้าเขาดูแลเธอดีๆ บ้าง เธอจะไม่คิดมากเลย เพราะที่ผ่านมา 10 ปี เธอหาเลี้ยงตัวเองตลอด เลี้ยงลูกที่เกิดจากเธอเองตลอด เธอควรไปต่อยังไง ต้องยอมรับลูกที่เกิดจากภรรยาน้อยหรือไม่ และมีใครจัดการความคิดในแง่ลบยังไงบ้าง

อย่างไรก็ตาม หลังจากกระทู้ถูกเผยแพร่ไป ก็ได้มีสมาชิกเข้ามาแสดงความกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : กระทู้พันทิป