เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. นายอภิชาติ เงินท้วม พร้อมด้วย นายพิเชษฐ์ แสนศรี ผอ.ทางหลวงชนบทระยอง หัวหน้าส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ทางหลวงชนบท และเจ้าหน้าที่กองช่าง อบต.มาบยางพร ลงพื้นที่ตรวจสอบปัญหาพื้นผิวจราจร จุดเสี่ยงจุดอันตราย จุดน้ำท่วมขัง และได้ร่วมกันวางแผนเตรียมนำเครื่องจักรใหญ่ ปรับสภาพผิวจราจร พร้อมติดดตั้งป้ายสัญญานไฟส่องสว่างตามจุดเสี่ยงต่างๆ

โดยนายอภิชาติ เปิดเผยว่า ได้เข้าหารือกับ ผอ.ทางหลวงชนบทระยอง ในการแก้ไขปัญหาถนนเส้นทาง รย.3013 ที่สร้างไม่เสร็จและยืดเยื้อมาอย่างยาวนาน เบื้องต้นได้เข้าขอความอนุเคราะห์จาก ผอ.ทางหลวงชนบทระยอง และร่วมกันหาแนวทางแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ที่ใช้เส้นทางสัญจร จนได้แนวทางร่วมกันที่จะแก้ไขเบื้องต้น เพื่อให้ประชาชนได้ใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัยจนกว่าจะแล้วแสร็จ

“ขอขอบพระคุณ ผอ.ทางหลวงชนบทระยอง และทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่ได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ใช้ถนนเส้นนี้สัญจร ชาวบ้านทนทุกข์ทรมานมาหลายปี วันนี้ได้มีเห็นการลงมือแก้ไขอย่างจริงใจจากทางหลวงชนบท รู้สึกชื่นชม และพร้อมสนับสนุนและช่วยดำเนินความสะดวกให้ทางหลวงชนบทอย่างสุดความสามารถ เพื่อคืนผิวจราจรให้พี่น้องประชาชน ได้ใช้รถใช้ถนนให้เร็วที่สุด” นายก อบต.มาบยางพร กล่าว