เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 19 มิ.ย. ร.ต.ท.ณัฐนนท์ คันศร รองสว.(สอบสวน) สภ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะที่บริเวณบนถนนแจ้งสนิทระหว่างหลัก กิโลเมตรที่ 242-243 จุดกลับรถบ้านก่อน้อย อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ 1669

ที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผบ-8632 อุบลราชธานี ตกลงไปที่ร่องกลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีนายวรวิทย์ ไตรจิตต์ อายุ 22 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ สกูปปี้ไอ สีเทา เหลือง หมายเลขทะเบียน 2 กฐ -9948 อุบลราชธานี สภาพพังยับเยิน ส่วนที่กลางถนนพบศพผู้เสียชีวิต 2 รายทราบชื่อ นางสุภาพ สมคะเน อายุ 45 ปี และนางดอกรัก วรสุทธิ์ อายุ 45 ปี เป็นครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านก่อน้อย สภาพศพคอหักและแขนขาหักเสียชีวิตคาที่

นายวรวิทย์ คนขับรถกระบะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจากจังหวัดยโสธร บนถนนแจ้งสนิทด้วยความเร็วสูง มุ่งหน้าเข้า จ.อุบลราชธานี ขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ เกิดหลับใน เป็นเหตุให้รถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ซึ่งจอดรอกลับรถอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่เป็นหญิง 2 ราย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนคนขับอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.