เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. เพจเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เช้านี้วุ่นแน่ มีชายจากราชบุรีอ้างตัวเป็นพระศิวะ อยากเจอ กัน จอมพลัง และ หนุ่ม กรรชัย อ้างว่าตัวเองมีพลังจากเทพหลายองค์ สามารถเสกสิ่งของได้หลายอย่าง วิชาเด็ดของเขาคือเสกคนให้กลายร่างเป็นควายได้ แถมซ้ำยังอ้างว่าตัวเองมีแม่เป็นต่างดาว จึงอยากจะมาแสดงพลังให้โลกรู้ ว่าตนมีตัวตนอยู่บนโลก และจะขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง ให้พากลับเข้าไปอยู่บ้าน เนื่องจากพ่อไม่ให้เข้าบ้าน  10 โมงเจอกันใน LIVE กันจอมพลัง ช่วยสู้

ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้ไลฟ์สด โดยมีชายคนดังกล่าวนั่งคู่ด้วย พร้อมกับเปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวเดินทางมาจาก จ.ราชบุรี ร้องขอให้ตนเองช่วย บอกว่าอยากเจอ ตนและพี่หนุ่ม กรรชัย บอกว่าตัวเองเป็นพระศิวะ สามารถเสกคนให้กลายเป็นควายได้ และมีเทพหลายองค์อยู่ในตัว อ้างว่าแม่เป็นมนุษย์ต่างดาว และอยากมาแสดงให้โลกรู้ว่า มีพลังอภินิหาร มีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้

ขณะที่ ชายคนดังกล่าวได้แนะนำตัวว่าตนเป็นพระศิวะ โดยเริ่มแรกฝันว่า คุณหม่ำ จ๊กมก มาเรียกในฝันว่า ตนเป็นพระนเรศวร แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ ตนกลายร่างเป็นพระศิวะ จึงทำให้มั่นใจว่าเป็นพระศิวะ ถูกส่งมาช่วยโลก เรื่องน้ำจะท่วมโลก ส่วนแม่ตนนั้น เป็นมนุษย์ต่างดาว เนื่องจากตอนเด็ก แม่ตนพาไปที่นอกโลกมาแล้ว เมื่อตอนเด็ก อายุ 3-4 ขวบ ตอนขึ้นไปตนต้องขับยานอวกาศขึ้นไปเอง แค่นึกคิดว่าจะขึ้นไป ก็จะมีแสงส่องลงมารับ โดยใช้พลังจิตในการขับเคลื่อน

ส่วนพ่อเป็นเจ้าสัว มหาเศรษฐีเจ้าของโรงงานแห่งหนึ่ง ที่ตนเองเดินทางมาอยากเจอ กัน จอมพลัง และ หนุ่ม กรรชัย เนื่องจากอยากตามหาแม่ ตามหาพ่อ เนื่องจากทุกครั้งที่ไปหาพ่อที่โรงงานจะมีคนมากีดกันตลอด ไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่ให้เข้าไปพบพ่อ หากเจอพ่อตนเองก็อยากสอบถามว่า ทำไมพ่อถึงไม่ให้ตนเองเข้าพบ อยากให้พ่อแม่มารับกลับบ้าน อยากกลับไปดูแลท่านในยามแก่เฒ่า อยากให้พ่อแม่ออกมาช่วยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง อยากเจอพ่อแม่ และยังบอกว่าตนเองเป็นเพื่อนกับหมอปลาด้วย อยากให้ทุกคนเห็นว่าเรื่องที่ตนออกมาพูดเป็นเรื่องสำคัญ

อยากไรก็ตาม ทางด้านของ กัน จอมพลัง ก็จะพยายามประสานงานติดต่อตามหาคุณพ่อและคุณแม่ให้ เพื่อที่จะให้ทางชายปริศนาได้กลับไปอยู่บ้าน

ขอบคุณเพจโหนกระแส, กันจอมพลัง ช่วยสู้