กลายเป็นเรื่องราวที่ทำเอานักร้องดังหน้าหวาน หนามเตย ไทดอลมิวสิค หรือ หนามเตย สะแบงบิน เจ้าของเพลงดังอย่างเพลง “ชอบแบบนี้” ถึงกับปวดขมับ หลังโดนแฟนคลับป่วนหนัก กุเรื่องและเล่าให้กับแฟนคลับคนอื่นๆ ของหนามเตยฟัง จนเกิดการเข้าใจผิดและสร้างความเสียหายอย่างมากมาย

โดยแฟนคลับคนดังกล่าวได้อ้างว่าตนนั้น มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับหนามเตย ได้พักอาศัยอยู่ด้วยกันทั้งในหอพัก หรือตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวของนักร้องดัง รวมถึงเรื่องเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ จนหนามเตยถึงกับไม่สามารถเล่าวีรกรรมของแฟนคลับคนดังกล่าวจนหมดภายในโพสต์นี้ได้ อีกทั้งเผยว่าเสียใจและไม่โอเคมากๆ ทั้งนี้หนามเตยยังได้ร่ายยาวระบายความในใจอีกดังนี้

หนามอยากบอกทุกท่านตรงนี้นะคะว่าสิ่งที่พี่เขาพูด ไม่มีอะไรที่เป็นความจริงเลยค่ะ
หนามไม่ได้อยู่กับพี่เขาสองต่อสองเลยแม้เพียงแค่ครั้งเดียว และได้เจอกับพี่เขาตัวเป็นๆ 4-5 ครั้ง (ไม่น่าจะถึงด้วยซ้ำ) และทุกครั้งที่เจอคือเจอกันเป็นกลุ่ม ไม่เคยได้อยู่กันสองต่อสอง หนามเสียใจมากๆค่ะ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ หนามเพียงแค่ต้องการให้ความสำคัญกับพี่ๆเอฟซีของหนามทุกคน และคงเป็นเพราะหนามเป็นกันเองจนเกินไปจนเกิดเรื่องนี้ขึ้นได้ หนามจะจำเหตุการณ์นี้ไว้เป็นบทเรียน และเตือนใจตัวเองอยู่เสมอค่ะ

ท้ายนี้หนามไม่อยากให้พี่ๆเข้าใจหนามผิดในเรื่องนี้เลยค่ะ โดยเฉพาะเรื่องที่เป็นเรื่องส่วนตัวโดยตรงของหนาม หากใครมีข้อสงสัย หรือมีใครเล่าเรื่องของหนามให้ฟัง สามารถทักเข้ามาสอบถามข้อเท็จจริงจากหนามได้เลยนะคะ พร้อมตอบเสมอค่ะ และหากพี่คนนั้นได้มาอ่านข้อความนี้ หนามอยากให้พี่หยุดพฤติกรรมแบบนี้นะคะ หนามเคยได้ยินเรื่องพี่มาจากพี่ๆน้องๆศิลปินหลายท่านอยู่เหมือนกัน แต่หนามเลือกที่จะไม่ตัดสินพี่จากคำพูดของคนอื่น จนหนามเองก็ถูกกระทำ หนามเสียใจ และผิดหวังมากๆเลยนะคะ อยากให้พี่รู้ และหยุดทำเรื่องแบบนี้กับคนอื่นๆค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่อ่านจบนะคะ”

หลังจากโพสต์ไปได้ไม่นานก็ได้มีแฟนคลับคนอื่นๆ ที่รักหนามเตยเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนามเตยมากมาย อาทิ ทำไมเป็นแบบนั้นนะ กำลังใจอีกทางนะ, เป็นกำลังใจให้น้องหนามนะ, ห่วงใยนะ, ส่งกำลังใจครับ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก:nhamtoei_kamnadee