กรณีโลกโซเชียลเกิดการแชร์สนั่น หลังสาวไลฟ์สดบุกรีสอร์ทตามหาสามี เจอนอนอยู่ในห้องกับหญิงสาวสองต่อสอง ก่อนฝ่ายชายอ้างหน้าตาเฉย “ไม่มีอะไรกัน” พร้อมท้าให้ไปตรวจ หากไม่พบจะฟ้องภรรยา โดยมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับ น.ส.รุ่ง อายุ 38 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ สาวไลฟ์สดบุกรีสอร์ทจับสามีนอนกกหญิงอื่น โดยเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. เวลาประมาณ 06.00 น. หลังจากคืนวันที่ 17 มิ.ย. สามีบอกว่าจะขอไปดื่มเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้าน ตนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเคยไปเป็นประจำ แต่ครั้งนี้แปลกตรงที่หายไปทั้งคืนไม่กลับบ้าน พอเช้ามาจึงโทรศัพท์ถามเพื่อนของสามี ปรากฏว่าแยกกันตั้งแต่เวลา 23.00 น. จึงเริ่มเอะใจและตั้งใจออกตามหาที่รีสอร์ททันที ทั้งที่สามีไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน แต่เอะใจคิดว่าถ้าเจอสามีอยู่ในรีสอร์ทจริง น่าจะอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตนเคยเห็นสามีแอบมอง

“ปรากฏว่าเมื่อเข้าไปในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ PCX ที่ซื้อให้สามีจอดอยู่ จากนั้นได้ปรี่เข้าไปเคาะประตูให้เปิด แต่ไม่เปิด จึงขอให้พนักงานรีสอร์ทมาเรียกให้ สุดท้ายถึงยอมเปิดห้อง สิ่งที่ตรงเหมือนกับความคิด คือ สามีอยู่กับหญิงสาวที่คิดไว้ไม่มีผิด โดยสามีบอกหน้าตาเฉยว่า ไม่มีอะไรกัน พร้อมกับท้าให้ไปตรวจร่างกาย หากไม่พบจะฟ้องตน” น.ส.รุ่ง กล่าว

น.ส.รุ่ง เผยอีกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ตนไม่รับสามี ซึ่งอยู่กินกันมา 6 ปี เข้าบ้านแล้ว เพราะเป็นบ้านของตน ทรัพย์สินทั้งหมด ตนเป็นคนหาซื้อมาเอง ทั้งบ้านทั้งรถ ก่อนหน้านี้ตนกับสามีเคยมีข้อตกลงกัน หากไปทำผิดในลักษณะนี้ให้ออกไปแต่ตัว ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ ตอนนี้ตนขอยึดหลักที่เคยตกลงกัน คือ “ไม่รับเป็นสามีอีกแล้ว” จะมีญาติผู้ใหญ่หรือใครก็ตามมาเจรจาก็ไม่ขอเอาคืน แต่อาจจะแบ่งทรัพย์สินบางอย่าง เพื่อเอาไปเป็นทุนบ้างตามสมควร แต่จะให้มาอยู่กินกันฉันสามีภรรยาไม่เอาแล้ว อยากฝากบอกอดีตสามีว่า “จะหาเมียที่ไหนได้ ที่ตั้งใจทำมาหากินเพื่อครอบครัว” ได้อย่างตน

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของฝ่ายชาย และฝ่ายผู้หญิงที่นอนกับสามีของ น.ส.รุ่ง โดยพบว่าปิดบ้านเงียบ และก็ขอไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น.