เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกคืนที่ผ่านมา มีเหตุพบศพบุคคลเสียชีวิตในรถยนต์ 2 แห่ง โดยแห่งแรกอยู่บริเวณหน้าปากซอยพัฒนาการ 12 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ท้อนที่ สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 24 และ นายบี (นามสมมุติ) เสียชีวิตอยู่ในรถ รถเก๋งมาสด้า 3 สีขาว ทะเบียน ชภ 6664 กรุงเทพมหานคร แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่า ฝ่ายหญิงทำงานเป็นแดนเซอร์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ส่วนฝ่ายชายเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านเดียวกัน ทั้งสองคบหากันได้ประมาณ 1 เดือน หลังร้านปิดทั้งสองมีอาการมึนเมา เข้าไปนั่งหลับในรถโดยสตาร์ตเครื่องเปิดแอร์ทิ้งไว้ ญาติติดต่อไม่ได้จึงประสานฝ่ายงานเกี่ยวข้องช่วยออกตามหา กระทั่งมาพบกลายเป็นศพในรถดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ทั้งสองเผลอหลับไปจนน้ำมันหมด เครื่องยนต์ดับ ทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต หลังจากนี้จะได้ส่งศพไปชันสูตรตามกระบานการทางกฎหมาย

สำหรับแห่งที่ 2 ตำรวจบางขุนเทียน รับแจ้งเหตุพบศพ นายซี (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ นอนเสียชีวิตในรถแท็กซี่โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส สีฟ้า ทะเบียน ทห 1119 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ในซอยเอกชัย 56 ย่านบางบอน กทม. แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้ว 5-6 ชั่วโมง จากการสอบสวน อดีตภรรยาผู้พบศพคนแรกให้การอ้างว่า อดีตสามีโพสต์เฟซบุ๊กจะเอาเรื่องแฟนใหม่ที่ตนคบหา ทั้งที่เลิกรากับสามีไปแล้วถึง 3 ปี ตนพยายามติดต่อแต่เห็นเงียบหายไป จึงออกตามหา กระทั่งมาพบเป็นศพนอนอยู่ในรถแท็กซี่

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า นายซี น่าจะดื่มเหล้าเข้าไปจนมึนเมา ก่อนเข้าไปหลับนอนในรถโดยลืมเปิดกระจกให้อากาศถ่ายเท สุดท้ายจึงขาดอากาศหายใจเสียชีวิต จากนี้จะส่งร่างไปชันสูตรยังนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุเพิ่มเติม ก่อนประสานญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.