“พี่เช” Teen Club ได้รับเกียรติจาก Cartoon Club ให้ไปร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษ “ขบวนการจอมราชัน คิงโอเจอร์ VS ดงบราเธอร์ส” กับ “ขบวนการจอมราชัน คิงโอเจอร์ VS เคียวริวเจอร์” ที่โรงภาพยนตร์ SF World Cinema เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 บรรยากาศอันแสนสดใสในวันนั้น บริเวณรอบ ๆ งานมีมาสค็อตจากขบวนการดงบราเธอร์ส และคิงโอเจอร์ มาให้ทุกคนได้ถ่ายรูป รวมทั้งมีบูธแจกลายเซ็นของเหล่านักพากย์ซูเปอร์เซ็นไตด้วย

หลังชมภาพยนตร์จบ ช่วงเวลาสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง นั่นคือการได้พบกับเจ้าแม่มีม “ชิดะ โคฮาคุ” นักแสดงสาวญี่ปุ่นสุดน่ารักจากดงบราเธอร์ส เจ้าของบทบาท “คิโต้ ฮารุกะ / โอนิซิสเตอร์” ตัวจริงเสียงจริง ที่มาพูดคุยกับแฟน ๆ

สำหรับช่วงการพูดคุยนั้น ชิดะ โคฮาคุ กล่าวว่าเธอประทับใจอากาศร้อนที่ประเทศไทย และอยากนั่งรถตุ๊กตุ๊ก อยากไปเจอน้องช้างมาก พร้อมเผยความในใจในฐานะเจ้าแม่มีมว่า ทุกครั้งที่ทำท่ามีม เธอทำอย่างสุดพลังทุกครั้ง ส่วนคำถามที่ว่าชอบตอนไหนมากที่สุดของดงบราเธอร์ส เธอชอบตอน 40 ที่ฮารุกะขับรถ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยมีมจริงๆ ด้านสิ่งที่เหมือนกับตัวละครฮารุกะ คือชอบสีเหลือง และชอบเครื่องประดับเหมือนกัน แต่ที่ไม่เหมือนคือ เธอไม่ได้ทำหน้ามีมตลอดเวลาเหมือนกับฮารุกะ

ฝั่งคำถามที่ว่า สิ่งที่อยากทำร่วมกับทีมนักแสดงดงบราเธอร์ส ชิดะ โคฮาคุ บอกว่าอยากสอบใบขับขี่ให้ได้ จะได้ขับรถพาเพื่อนๆ นักแสดงไปเที่ยวกัน แต่เป็นการขับขี่อย่างปลอดภัยนะ

ก่อนปิดท้ายด้วยการขอให้น้องทำหน้ามีมโชว์ ซึ่งเป็นหน้ามีมที่สุดยอดมาก ๆ นอกจากนั้น ยังมีแถมท้ายพิเศษใส่ไข่ด้วยการเต้นเพลง “ดงบราเธอร์ส” โชว์อีกด้วย สเต๊ปไม่ธรรมดาจริง ๆ ไปเป็นไอดอลได้เลย

หลังจากนั้น มีการจับสลากหา Lucky Fan ที่ได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของน้องชิดะจัง 10 รางวัล และจากลากันได้การถ่ายกรุ๊ปชอตร่วมกันทั้งโรงภาพยนตร์ ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจไม่รู้ลืมจริง ๆ

Special Thank : คุณนพ Cartoon Club, เอเค