สมกับเป็นผู้นำแห่งความคิดสร้างสรรค์ เมื่อ แอสเซทไวส์ (AssetWise) ผุดไอเดียเก๋ ต้อนรับผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 เป็นกิจกรรมแรกของปีนี้ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ด้วยการชวนไปร่วมทำกิจกรรมแข่งขันกีฬาสุดหรรษาในธีม ‘THE MONSTERVERSE’ ให้สาว ๆ ได้แสดงความสามารถด้านกีฬาแบบของเหล่าภูติสาวสุดแซ่บ พร้อมสัมผัสโลกแห่งการอยู่อาศัยที่เหมือนสวนสนุกทุกวัน

แมทซ์การแข่งขันกีฬาและแคมเปญถ่ายภาพใต้น้ำของสาวงาม MUT 2024 จัดขึ้นในวันที่ 18 มิ.ย.2567 ณ เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ โครงการคอนโดมิเนียมสุดคูล ผู้เข้าประกวดต่างได้แสดงความสามารถด้านกีฬากันแบบไม่แผ่ว และเล่นเกม “วิ่งเปรี้ยว” ที่เรียกเสียงหัวเราะ ความสนุก และความแซ่บจี๊ดจ๊าดกันตั้งแต่เริ่มจนจบการแข่งขัน ด้วยการแบ่งทีมกันเล่นแต่ละฐาน ที่ทำให้แต่ละคนได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น ซึ่งผู้ชนะการโหวตแคมเปญ“ถ่ายภาพใต้น้ำ” ครั้งนี้ จะได้รับรางวัลเข้าพักฟรี 1 ปี โครงการ Atmoz Oasis On-Nut อีกด้วย!

งานนี้นอกจากจะได้ยลโฉมสาว ๆ MUT 2024 กับความน่านักสดใสแนวสปอร์ตเกิร์ลแล้ว ยังได้สัมผัสโครงการ Kave Town Island ที่ตั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มาในธีมสวนน้ำ + เกาะกลางทะเล พร้อมส่วนกลางที่กว้างใหญ่และสวยงามอลังการ ที่ตอกย้ำให้เห็นว่า การใช้ชีวิตแบบคนยุคใหม่ในบ้านที่มอบความสุขเหมือนการพักผ่อนบน “เกาะสวรรค์” ที่ผู้พักอาศัยสนุกกับกิจกรรมทั้งทางบกและกิจกรรมทางน้ำในทุก ๆ วันมันฟินขนาดไหน

สำหรับในปีนี้ นับเป็นปีที่ 5 แล้ว ที่ แอสเซทไวส์ ยกมือผู้สนับสนุนหลักการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เพื่อร่วมสร้างปรากฏการณ์ผลักดันสาวไทยให้ก้าวไปสู่เวทีโลกอย่างสง่างาม ผ่านแนวคิดการ “ความสำเร็จเริ่มต้นจากการอยู่อาศัยที่ดีในบ้านดี ๆ” ที่จะช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้พวกเธอเหล่านั้นได้ก้าวไปถึงความฝันอีกแรง โดยได้เตรียมมอบรางวัลกรรมสิทธิ์ห้องชุดโครงการ “Atmoz Oasis On-Nut” ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมกับคอนเซปต์แสนเก๋ มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ใครอยากรู้บ้านใหม่ MUT 2024 ปังแค่ไหน ตามไปส่องต่อได้บนเว็บไซต์ www.assetwise.co.th