ทำเอาคนในโซเชียลเป็นห่วงหนักมาก หลังแม่ของอดีตนักร้องดังยุค 90 เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน โพสต์ประกาศตามหาลูกสาวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ลูกสาวหายออกจากบ้านไปในเวลา 03.05 น.เช้ามืดของวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2567 และรายละเอียดอื่นๆ ในโพสต์ ได้ระบุแคปชั่นไว้ดังนี้

“คุณแม่มีเรื่องขอความช่วยเหลือ ทุกๆท่าน…ตอนนี้ “น้องเมย์ จีระนันท์ กิจประสาน” อดีตนักร้องยุค 90 (เพลง เทียนไข, คนเดียวไม่เหงาเท่า3 คน) ได้ขับรถ Honda Jazz สีขาว ทะเบียน 4กน 2708 ออกจากบ้านไป ตั้งแต่เวลา 03.05 น. ของเช้าวันอังคารที่ 18 มิถุนายน จนขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้….พิกัดสุดท้ายจากกล้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ บริเวณ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. หากใครพบเห็นหรือสามารถติดต่อได้กรุณาแจ้งกลับ มายังคุณแม่ด่วนนะคะ คุณแม่เป็นห่วงและเครียดมากๆ น้องเมย์ใส่เสื้อสีขาว กางเกงช้างออกไปค่ะ”

เบื้องต้นทางแม่ของเมย์ จีระนันท์ ได้เข้าไปลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานแล้ว และหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตมากมายเข้ามาแสดงความเป็นห่วงและร่วมแชร์โพสต์เพื่อเป็นการช่วยตามหามากมาย อาทิ ขอให้คุณพระคุ้มครองน้องเมย์นะคะ และขอให้คุณแม่ติดต่อน้องได้ไวๆ นะคุณแม่น้องเมย์, ขอให้มีคนเจอคุณเมย์เร็วๆๆ นะคะ ขอให้ปลอดภัย, ขอให้พี่เมย์ปลอดภัยนะคะ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ, เห็นคุณแม่ กับคุณเมย์ร้องเพลงด้วยกันน่ารักมากค่ะ ขอให้เจอและปลอดภัยนะคะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก:Vagee Thunyacharoen, may_aprilandmay