จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์คลิปเหตุการเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เข้าจับกุมคนขับแท็กซี่ โดยระบุว่า ชนแล้วหนี..ชุดสืบ สภ.ปากเกร็ด ให้ผู้เสียหายแกล้งเป็นผู้โดยสารสวมรอยแล้วล่อสกัดจับ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด เพื่อสอบถามถึงรายละเอียดเหตุการณ์ดังกล่าว โดยพบว่าเป็นรถแท็กซี่ขับชนแล้วหลบหนี เหตุเกิดที่เมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. เวลาประมาณ 18.17 น. หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ที่หน้าสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ตรงข้าม สภ.ปากเกร็ด

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ขณะรถแท็กซี่สีเหลืองขับเข้าไปในซอยหมู่บ้านเมืองทอง จากนั้นได้เฉี่ยวชนรถเบนซ์สีขาวที่จอดอยู่ข้างทางก่อนที่จะขับหลบหนีไป จากนั้น นายต้น ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความ ระบุว่ารถยนต์ถูกรถแท็กซี่ชนได้รับความเสียหาย จากนั้นคนก่อเหตุได้หลบหนีไป จึงประสานตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนทราบว่าเป็นรถแท็กซี่ สีเหลือง จึงได้ตรวจสอบทะเบียนรถและวางแผนเข้าจับกุม

พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหาย ด้พบเห็นรถแท็กซี่ซึ่งมีลักษณะคล้ายรถแท็กซี่ที่ชนรถของตนเอง จึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนว่าเป็นรถคันเดียวกันหรือไม่ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าทะเบียนตรงกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้เสียหายจึงวางแผนขับรถตามรถแท็กซี่คันดังกล่าว เพราะในระหว่างที่ขับตาม รถแท็กซี่มีผู้โดยสารนั่งอยู่ในรถ จึงไม่สามารถทำอะไรได้ กระทั่งรถแท็กซี่ไปส่งผู้โดยสารใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต จึงได้มีการพูดคุยกับผู้เสียหายและวางแผนกัน ให้ผู้เสียหายที่เป็นผู้หญิงปลอมเป็นผู้โดยสารลงไปเรียกรถแท็กซี่ให้มาส่งแถวถนนศรีสมาน ซึ่งชุดสืบสวนกับผู้เสียหายก็ขับรถตาม ซึ่งตลอดทางได้มีการพูดคุยโทรศัพท์ส่งสัญญาณกันตลอดเวลา จนกระทั่งถึงหน้าสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมตรงข้าม สภ. ปากเกร็ด เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถแซงและส่งสัญญาณให้รถแท็กซี่จอด ซึ่งตอนที่เข้าจับกุมโชเฟอร์แท็กซี่ก็ปฏิเสธ พอเอาคลิปให้ดูถึงยอมรับว่าเขาเป็นคนขับแท็กซี่คันที่ก่อเหตุจริง เบื้องต้นแจ้งข้อหาชนแล้วหนี

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อผู้เสียหายเพื่อสอบถามรายละเอียด แต่ทางผู้เสียหายไม่ขอเป็นข่าว เพราะเกรงว่าจะไปกระทบกับงานที่ทำ นอกจากนี้ยังได้ลบภาพคลิปที่โพสต์ในโซเชี่ยลออกไปหมดแล้ว