“เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เยียวยาให้ครอบครัวของ นายอรุณ เชิดโฉม ผู้เสียหายจากกรณีไฟไหม้รถกระบะ หลังเกมรีโว่ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่ง บีจี ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0

ทั้งนี้ หลังเกมมีเหตุแฟนบอลจุดพลุ ทั้งในและนอกสนาม ความซวยตกกับครอบครัวหนึ่ง ที่จอดรถไว้ แล้วพาลูกชายไปแข่งบอล เพราะมีพลุไปติดที่รถ ก่อนไฟลุกไหม้ สร้างความเสียหายหนัก เจ้าของรถ อรุณ เชิดโฉม สุดช็อก ร้องถามหาผู้รับผิดชอบ ข้องใจมาตรการตรวจพลุ

ล่าสุดวันที่ 18 มิ.ย. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เยียวยาผู้เสียหาย นำนายอรุณ เชิดโฉม ไปโชว์รูมอีซูซุโค้วยู่ฮะ สาขารังสิต-นครนายก เพื่อซื้อรถกระบะ Isuzu Dmax คันใหม่ให้ ราคาเต็ม 1.2 ล้านบาท พร้อมทำประกันชั้น 1 ให้ อย่างไรก็ตาม ระหว่างรอรถใหม่ บีจี ให้ นายอรุณใช้รถของสโมสรชั่วคราว จนกว่าจะได้รถคันใหม่ นอกจากนี้ จากที่ลูกชายของ นายอรุณ ชื่นชอบ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทางบีจี ได้มอบเสื้อพร้อมลายเซ็น ชนาธิป และเตรียมให้พบปะพูดคุยกันเป็นพิเศษ

ขณะเดียวกัน บีจี ยังซื้ออุปกรณ์การเรียนใหม่ให้ลูกชายนายอรุณ แทนของเดิมที่เสียหายจากเหตุเพลิงไหม้ให้อีกด้วย

นายอรุณ เชิดโฉม ให้สัมภาษณ์กับ คิดไซด์โค้ง ว่า ความรู้สึกบอกไม่ถูก จาก 2 วันที่ผ่านมา ที่โดนกระทำ ต่างจากวันนี้ เหมือนตกเหวแล้วขึ้นมาได้ การสนับสนุนของ บีจี ประทับใจมาก ตั้งแต่บอร์ดบริหาร โดย นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร สั่งการทีมงานเจ้าหน้าที่มาสนับสนุน ให้ทุกยิ่งที่ขาดเหลือ และเสียไป รถ อุปกรณ์การเรียนของลูก ชุดของชนาธิป

“ไม่คิดด้วยซ้ำว่า บีจี จะมาช่วยเหลือผม ในใจคิดว่า เมืองทอง หรือ สมาคม หรือผู้จัด แต่บีจีติดต่อมาว่า จะเยียวยาสนับสนุนทุกอย่าง เซอร์ไพร้ส์มาก ติดต่อไปตอน 8 โมงครึ่ง บอกว่าบีจี รู้ข่าว ผู้ใหญ่ คุณปวิณ ให้มาจัดการ เรื่องที่ผมโดนกระทำ”

นายอรุณ กล่าวต่อไปว่า จริงๆ ตนเป็นคนร้องไห้ยาก แต่น้ำตาไหล มันรู้สึกต่างจาก 2 วันที่ไม่ได้หลับได้นอน ไม่คิดว่าจะมีใครสนับสนุนขนาดนี้ คิดว่าถ้าซ่อมเอง ก็นาน ถ้าซ่อมต้องมี 4-5 แสนบาท ซ่อมมาก็ไม่กล้าใช้ เพราะรถไฟไหม้ไปแล้ว เหล็กอาจยืดหยุ่น ส่วนลูกชายก็บอกคิดถึงรถ วันนั้นไม่น่าไปเตะบอลเลย เช้าวันนี้ไปโรงเรียนก็ไม่ยิ้มแย้ม แต่ถ้ารู้น่าจะดีใจ มีรถไปโรงเรียน ไปซ้อมบอล จากนี้จะเชียร์ บีจี แบบเต็มร้อย

พร้อมกันนี้ ยังพูดถึงเคสการจุดพลุ จนเกิดความเสียหายว่า เป็นบทเรียนราคาแพง ที่ใครก็ไม่อยากเจอ ตอนเชียร์อาจจะมัน แต่สิ่งที่ตามมา มันไม่ได้เท่เลย เพราะกระทบกับหลายคน เชียร์ได้รักได้ ทุกคนมีจุดยืน ขอให้มีจุดยืนที่ถูกต้อง.