นางสาววรพนิต รวยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจต่างประเทศ เรนวูด กรุ๊ป ผู้พัฒนาโครงการ เรนวูด ปาร์ค สังคมระดับเวิลด์คลาส เพื่อการใช้ชีวิตทุกช่วงวัย ร่วมลงนามสัญญากับ มร.โทมัส บรูคส์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง ไอคอน ซีรีส์ (ICONS SERIES) ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้แก่วงการกีฬาระดับโลก

สำหรับความร่วมมือระหว่าง เรนวูดและไอคอน ซีรีส์ ในครั้งนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย ที่รวมนักกีฬาระดับไอคอนของโลก มาร่วมดวลวงสวิงในแมตช์พิเศษ ที่โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟมาตรฐานโลกระดับแชมเปี้ยนชิพ 18 หลุม ระยะ 7,636 หลา ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับสนามกอล์ฟชั้นนำระดับเวิลด์คลาสในเครือเรนวูด

ประกอบด้วย สนามเวนเวิร์ธ คลับ (Wentworth Club) ในสหราชอาณาจักร และสนามเรนวูด ไพน์ วัลเลย์ (Reignwood Pine Valley) ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ออกแบบเพื่อรองรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กอล์ฟระดับโลก ซึ่งประเทศไทย ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการพิเศษนี้ในปีหน้า ต่อจาก นครนิวยอร์ก, เมืองดูไบ, เมืองลาสเวกัส และกรุงลอนดอน นับเป็นความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งของ เรนวูด ปาร์ค เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในระดับเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ผู้ที่รักกีฬาในเมืองไทย.