จากกรณีมีคนร้ายเป็นชายสวมหน้ากากอนามัย ขี่ จยย. ไล่ตาม น.ส.เอ และ น.ส.บี พี่น้องสาววัยรุ่นอายุ 15 ปี และ 16 ปี ที่กำลังขี่ จยย. กลับบ้านพักในพื้นที่ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากไปเที่ยวงานบุญบั้งไฟเมื่อคืนวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยฝ่าย น.ส.บี ที่กำลังซ้อน จยย. เห็นความผิดปกติ จึงได้ใช้มือถือถ่ายชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ ปรากฏว่าคนร้ายได้ใช้เท้าถีบ จยย. ของสองสาวพี่น้องล้มคว่ำลงป่าหญ้าริมถนน ก่อนลงมือลวนลามทั้งคู่ ท่ามกลางเสียงหวีดร้องด้วยความหวาดกลัว

ฝ่ายคนร้ายยังได้ข่มขู่จะเอาเงินจากทั้งสอง โดยฝ่ายพี่สาวตั้งสติได้ก่อน บอกคนร้ายไปว่าไม่มีเงินติดตัว ขอให้ขี่ จยย. ตามไปเอาเงิน แต่อย่าทำอะไรตนและน้องสาว ซึ่งระหว่างที่กำลังยื้อเวลาอยู่นั้น ปรากฏว่าพ่อของสองสาวพี่น้องขี่ จยย. ผ่านมาเจอเข้าพอดี ฝ่ายคนร้ายจึงรีบขึ้น จยย. หลบหนีไป ขณะเดียวกันคนร้ายรายเดิม ยังไปก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน คือ ขี่ จยย. ไล่ถีบสาววัยรุ่น ก่อนลงมือลวนลาม ข่มขู่กรรโชกเอาทรัพย์สิน แต่เคสนี้มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยไว้ได้ แต่คนร้ายยังขี่ จยย. หลบหนีต่อไปอีก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ โลหะเวช ผกก.สภ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ขณะนี้พอทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร ได้สั่งการฝ่ายสืบสวนติดตามไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว.