ได้รับความสนใจอยู่อย่างมากมายสำหรับซีรีส์วายเรื่อง “SUNSET X VIBES(เพียงชลาลัย)” ของค่ายสตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ส่งนักแสดงนำสุดหล่ออย่าง แบงค์ – มณฑป เหมตาล มาประกบคู่กับ มอส – ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ และนักแสดงสมทบอีกมากมาย โดยเป็นเรื่องราวชวนจิ้นชวนติดตามสไตล์ฝีมือของ โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ นั่นเอง โดยเรื่องราวดังกล่าวหลายอยากรู้มากว่าสองนักแสดงนำเขาคาแรกเตอร์เป็นแบบไหนยังไงบ้าง วันนี้เราไปหาคำตอบมาแล้วจ้า

แบงค์ เผยว่า “ผมรับบทเป็นสลิล นักศึกษาชายชั้นปีที่ 4 อายุ 22 ปี ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารัก ดูเป็นคนนุ่มนิ่มเรียบร้อย เป็นหลานเจ้าสัว ทายาทหมื่นล้าน แต่กลับออกมาใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา ๆ ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักออกแบบจิวเวลรี่มืออาชีพ เลยมุ่งมั่นตั้งเป้าหมายของตัวเองอย่างชัดเจน โดยฝึกงานกับบริษัทจิวเวลรี่ชื่อดังในไทยอย่าง โซล จิวเวลรี่ ส่วนในเรื่องของความรักตลอดชีวิตของสลิลนั้นก็ยังไม่เคยมีแฟนเลยจนเกิดเหตุชลมุนขึ้นเมื่อเพื่อนสนิทอย่างพิมพ์และโยธาเผลอไปใช้โทรศัพท์ของสลิลในการเล่นแอปพลิเคชันหาคู่จนได้เจอกับแอคเค้าท์ SUNSETXVIBES หนุ่มที่บอกตัวเองว่าเป็นพนักงานออฟฟิศที่ตามหารักแท้จริงใจ จนทำให้ลินได้ลองเปิดใจคุยดู แม้จะไม่เคยเห็นหน้าแต่สลิลก็สัมผัสได้ถึงความจริงใจที่มีต่อกัน จนกระทั่งถึงวันที่ได้เจอตัวจริงในค่ำคืนออกเดทแถมยังหลับนอนด้วยกัน เมื่อตื่นขึ้นสลิลก็รู้เลยว่าคนนี้คือผู้ชายในแบบที่เขาตามหามานาน แต่หารู้ไม่ว่าหนุ่มที่เขากำลังออกเดทในค่ำที่ผ่านมานั้นคือประธานบริษัทคนใหม่แห่ง โซล จิวเวลรี่ ที่ตัวเองกำลังฝึกงานอยู่ซะอย่างนั้น และประธานคนใหม่ก็อาจจะเกี่ยวข้องกับความฝันของสลิลที่เคยฝันถึงชายสวมผ้าซิ่นโบราณรูปงามและหญิงสาวที่ชอบร้องเรียกของความช่วยเหลือจากสลิลมักจะแปลงกลายมาเป็นพญานาคและมาเข้าฝันลินอยู่บ่อย ๆ แต่สลิลก็ไม่เคยหาคำตอบได้สักทีว่าเขาทั้งสองคือใครและ… ต้องการอะไรนอกจากทุกครั้งที่สลิลฝันพยายามจะหาคำตอบ! ก็ได้พบเพียงดอกกรรณิการ์ที่วางไว้ต่อหน้าของเขาเท่านั้น

ด้าน มอส เผยว่า “ผมรับบทเป็นซัน ประธานหนุ่มหล่อมากความสามารถของ บริษัท โซล จิวเวลรี่ อายุ 32 ปี ที่ต้องมารับช่วงต่อจากแม่อย่างมาดามหวัง ท่ามกลางความไม่พอใจของเหล่าผู้บริหารในบริษัท เขาจึงต้องพิสูจน์ความสามารถของตัวเองโดยพาบริษัท โซล จิวเวลรี่ กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง! แม้ว่ามีคนที่คอยจ้องจะเล่นงานเขาอยู่ก็ตาม ในขณะเดียวกันก่อนที่ ซัน จะเดินทางกลับมารับตำแหน่งที่ไทย เขาก็ได้ตามหารักแท้ผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ตามคำแนะนำของน้องชายอย่าง แซม ในเมื่อเขาไม่อยากเจอคู่หมั้นที่แม่ได้นัดหมายเอาไว้ ทางเดียวที่เขาจะหาคนจริงใจให้ได้ก็คือแอปฯ นี่แหละ ซันตัดสินใจปลอมแปลงข้อมูลส่วนตัวทุกอย่างเพื่อหวังไม่ให้ใครที่เข้ามาหวังผลประโยชน์กับเขา จนกระทั่งพรหมลิขิตทำให้เขาได้เจอกับหนุ่มน้อยผิวขาวน่ารักอย่างสลิลโดยบังเอิญ ซันไม่รอช้าเขาตัดสินใจปัดทันที! จนทำให้เขาได้มีโอกาสสานสัมพันธ์ต่อ จนกระทั่งได้เจอหน้าและออกเดท หลับนอนด้วยกันทั้งคืน แต่หารู้ไหมว่า เด็กคนนั้นที่กำลังคุยอยู่ จะกลายเป็นเด็กฝึกงานในบริษัทที่ตัวเองกำลังเข้าไปรับตำแหน่งประธานบริษัท ฝากติดตามทาง แอป iQIYI และเว็บ iQ.com ด้วยนะครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews