เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสแชร์เรื่องราวจากแฟนเพจ “World Forum ข่าวสารต่างประเทศ” ที่มักจะแชร์เรื่องราวที่น่าสนใจจากต่างประเทศ เล่าเรื่องราวสุดแปลกชวนอี๋จากประเทศอินเดีย หลังพบร้านตัดผมชาย ใช้น้ำลายนวดหน้าให้ลูกค้า

โดยทางเพจได้ระบุถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่ร้านตัดผมชายเมืองลัคเนา ประเทศอินเดีย โดยช่างตัดผมชายถ่มน้ำลายนวดหน้าให้ลูกค้าชายคนหนึ่ง หลังคลิปเผยแพร่ผู้คนและชาวเน็ตต่างไม่พอใจ

@world_forum

อินเดีย ???????? : ร้านตัดผมชาย ใช้น้ำลาย นวดหน้าให้ลูกค้า ???? ร้านตัดผมชายเมือง ลัคเนา อินเดีย ช่างตัดผมชายถ่มน้ำลายนวดหน้าให้ลูกค้าชายคนหนึ่ง หลังคลิปเผยแพร่ผู้คนและชาวเน็ตต่างไม่พอใจ ????ในคลิปลูกค้าชายไม่ทราบ เขาขอดูกล้องวงจรปิด และตกตะลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาเข้าแจ้งความกับตำรวจทันที ????ชาวอินเดียมีความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับมาตรฐานด้านสุขภาพและสุขอนามัยที่ร้านตัดผม จากคลิป เป็นการกระทำที่ไม่สบายใจ ซึ่งก่อให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในอินเดีย

♬ เสียงต้นฉบับ – World Forum – World Forum

ในคลิปลูกค้าชายไม่ทราบ เขาขอดูกล้องวงจรปิด และตกตะลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาเข้าแจ้งความกับตำรวจทันที ชาวอินเดียมีความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับมาตรฐานด้านสุขภาพและสุขอนามัยที่ร้านตัดผม จากคลิปเป็นการกระทำที่ไม่สบายใจ ซึ่งก่อให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในอินเดีย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @World Forum ข่าวสารต่างประเทศ