เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี  ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เรื่องถุงขนมภาคสอง ที่ระบุว่าหญิงสาวคนหนึ่ง ไม่อยู่เล่นสงกรานต์ที่เมืองสารขัณฑ์ แต่พาครอบครัวไปเที่ยวฮ่องกง และมีสายลับรายงานว่า เธอมีนัดหมายกับบริษัทกาสิโนที่ฮ่องกง เพื่อให้บริษัทนี้ ทำหน้าที่เป็นเจ้าในการชำระเงินให้แก่ขบวนการถุงขนมที่จะเกิดขึ้น ในประเทศสารขัณฑ์ โดยสายลับรายงานตัวเลขคร่าวๆ ว่า สูงถึง 2,000 ล้านบาท

ด้านนายวรชัย เหมะ อดีต สส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ในฐานะแกนนำคนเสื้อแดง จึงออกมาท้าให้ นพ.วรงค์พูดตรงๆ ว่าหมายถึงใคร ล่าสุด นพ.วรงค์ให้สัมภาษณ์ ระบุว่า จะไปเปิดชื่อได้อย่างไร นายวรชัยไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ ไม่ต้องเดือดร้อน ไม่ใช่หน้าที่ของนายวรชัย เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรมที่ต้องตรวจสอบ  โดยในวันที่ 17 มิ.ย. นายอานนท์ กลิ่นแก้ว ประธานศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) จะเดินทางไปร้องต่อคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม (ก.ต.)

“นายอานนท์ จะนำข้อมูลต่างๆ ไปร้องประธานคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม (ก.ต.) ซึ่งความจริงแล้วหลักฐานมีอยู่เยอะ ยืนยันเราสู้เพื่อความถูกต้อง ถ้าคุณทำอย่างตรงไปตรงมาจะไม่มีใครไปยุ่งวุ่นวายกับคุณเลย  แต่ปัญหาคือสิ่งที่คุณทำมันไม่ตรงไปตรงมา สังคมมีความรู้สึกอึดอัดและคลางแคลง และผมก็ได้ข้อมูลตรงนี้มา ซึ่งข้อมูลนี้ไม่ได้ถึงตัวพวกเขาโดยตรง และพรรคเพื่อไทยโดยตรง มันเป็นเรื่องของบุคคลที่ใช้อำนาจอยู่เหนือกฎหมาย” นพ.วรงค์ กล่าว.