สื่อดัง CNNindonesia รายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงชาวอินโดนีเซียวัย 28 ปี ได้ก่อเหตุสุดโหด!! จับสามีวัย 27 ปีของเธอที่เป็นตำรวจเหมือนกัน เผาทั้งเป็น สาเหตุเพราะนำเงินโบนัสจำนวน 13 เดือน ไปเล่นการพนันจนเหลือเงินแค่ 8 แสนรูเปียห์ (ประมาณ 1,780 บาท) เท่านั้น

สามีของตำรวจหญิงจอมโหดติดพนันออนไลน์งอมแงม จึงมักนำเงินไปเล่นจนหมดตัวเป็นประจำ และครั้งนี้ที่ทำให้ตำรวจหญิงหมดความอดทน เพราะเขานำเงินโบนัสจำนวน 13 เดือนไปเล่นพนันจนเกือบหมด ทั้ง ๆ ที่ทั้งคู่วางแผนเอาไว้ว่า จะนำเงินโบนัสไปซื้อของใช้ของลูกแฝดวัย 3 เดือน และลูกวัย 2 ขวบอีกหนึ่งคน

หลังทราบว่าเงินโบนัสสามีหายไปเกือบหมด ตำรวจหญิงใจโหดจึงไปซื้อน้ำมันใส่ขวดพลาสติกกลับมาที่หอพักตำรวจ ถ่ายรูปขวดน้ำมันส่งให้สามีดู พร้อมข้อความว่า เธอจะเผาลูก ๆ ของเขา ถ้าไม่รีบกลับมาบ้าน หลังจากนั้น เธอพาลูก ๆ ทั้งหมดไปฝากไว้ที่พี่เลี้ยงเด็ก

ส่วนสามีพอได้รับข้อความแบบนั้นจากภรรยา จึงรีบตรงกลับบ้าน และเมื่อเขายอมรับว่าเอาเงินโบนัสไปเล่นพนันจนเกือบหมด ตำรวจหญิงจึงจับสามีใส่กุญแจมือล่ามเอาไว้ที่หัวบันไดบ้าน จากนั้นเทน้ำมันราดตัวเขาและจุดไฟเผาทั้งเป็น สามีกรีดร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด เพื่อนบ้านได้ยินรีบวิ่งมาดูก่อนช่วยกันดับไฟและเรียกรถพยาบาลมารับตัวเขาไปส่งโรงหมอ แต่แม้จะถึงมือแพทย์แล้ว แต่ด้วยบาดแผลรุนแรงจากไฟไหม้ ทำให้สามีเสียชีวิตลงในที่สุด ส่วนตำรวจหญิงก็ถูกจับกุมดำเนินคดีจากการบันดาลโทสะครั้งนี้ สงสารก็แค่ลูก ๆ ทั้ง 3 คนว่าจะอยู่กันยังไงต่อไป.

ที่มาและภาพ : cnnindonesia, Hans / Pixabay