เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น เปิดเผยผลงานจับกุม น.ส.นริศรา อายุ 22 ปี พร้อมด้วยของกลาง โทรศัพท์ IPhone 14 Promax สีม่วง จำนวน 1 เครื่อง โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ,เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก, ผลิตมีไว้ซึ่งสื่อลามกเพื่อการค้าเพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน, ประกอบการค้าหรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชน หรือให้เช่าวัตถุหรือสิ่งของเช่นว่านั้น” โดยจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา

พฤติการณ์การกล่าวคือ สืบเนื่องจากปี 64 ผู้ต้องหาลาออกจากงานประจำ แล้วเริ่มขายคลิปโป๊ และเห็นว่ารายได้ดี จนต่อมา ตนเองก็ได้ถ่ายคลิปโป๊เปลือยกายของตนเองลงขายไปด้วย โดยมีรายได้จากการขายคลิปโป๊ จำนวนเงิน 50,000-100,000 บาท ต่อเดือน และมีการประกาศขายสื่อลามกอนาจารผ่าน แพลตฟอร์ม X หรือทวิตเตอร์ มีบัญชี 7 บัญชี และมีข้อความโฆษณาเชิญชวนเข้ากลุ่มคลิปโป๊ โดยต้องโอนเงินเข้าบัญชีผู้ต้องหาก่อน ถึงจะดึงเข้ากลุ่ม โดยมีผู้ติดตามกว่า รวมทุกบัญชี ประมาณ 8 แสนคน

ต่อมาตำรวจจึงทำการสืบสวนจน ได้พยานหลักฐานและสามารถ จับกุม น.ส.นริศรา ได้ โดยในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จากนั้นจึงได้ทำบันทึกจับกุมนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ขอแจ้งเตือนว่า ผู้ที่ปรากฏในคลิป ผู้ผลิต หรือ ผู้นำคลิปไปเผยแพร่ ได้รับประโยชน์ใดๆ จากผู้อื่นเป็นค่าตอบแทนจากการกระทำดังกล่าวนั้น ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย จึงขอให้เข้าใจการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการบังคับใช้กฎหมายด้วย วันหนึ่งท่านต้องออกจากวงการไปมีวิถีชีวิต หรือมีหน้าที่การงานอย่างอื่นที่อยู่นอกวงการนี้ ท่านและคนรอบตัวของท่าน คือคนที่จะได้รับผลกระทบจากสิ่งนี้โดยตรง ขออย่าให้เห็นแก่ผลประโยชน์เฉพาะหน้า เพราะค่าตอบแทนเม็ดงามในวันนี้เป็นเพียงยาพิษเคลือบน้ำตาล ที่จะตามส่งผลร้ายแรงในอนาคตต่อไป.