นายยศพล วัธนเวคิน  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนยศ น้ำแข็ง จำกัด และ นาย จิรภัทร วัธนเวคิน  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตน้ำแข็งไทยขนส่ง จำกัด ร่วมเปิดโรงงานผลิตน้ำแข็ง ธนยศ ผู้ผลิตและจำหน่าย น้ำแข็งพรีเมี่ยม แบรนด์ Dimond Dust เจ้าเดียวที่ได้รับการยอมรับจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำ (Mega Bangna) ย่านบางนา โดยมี ปเนต จงวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พัฒน์กล จำกัด(มหาชน) และคณะผู้บริหารจากบริษัท พัฒน์กล ไอซ์ โซลูชั่นส์ จำกัด ผู้ให้บริการด้านเครื่องทำน้ำแข็งและระบบทำความเย็นครบวงจร  คณะผู้ประกอบการผลิตน้ำแข็งจากต่างประเทศ อาทิ โรงน้ำแข็งประเทศฟิลิปปินส์   โรงน้ำแข็งประเทศมาเลเซีย   โรงน้ำแข็งประเทศประเทศอินโดนีเซีย    โรงน้ำแข็งประเทศเมียนมา  และโรงน้ำแข็ง ประเทศลาว
 


เข้าเยี่ยมชมกระบวนการผลิตน้ำแข็ง พร้อมรับชมเทคโนโลยีและเครื่องจักรทั้งหมดภายในโรงงาน อาทิ เครื่องผลิตน้ำแข็งหลอดใหญ่ หลอดเล็ก เครื่องแพ็คน้ำแข็งอัตโนมัติ ขนาด 13กิโลกรัม น้ำแข็งซอง รวมถึงระบบทำความเย็น ห้องเย็น และระบบระบายความร้อน ที่มีคุณภาพปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และได้มาตรฐานระดับสากล เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าน้ำแข็งที่มาจากโรงงาน ธนยศ ทุกก้อน สะอาดปลอดภัย ทุกขั้นตอน
 


นอกจากนี้ นายยศพล วัธนเวคิน   และนาย จิรภัทร วัธนเวคิน  แสดงวิสัยทัศน์พร้อมกลยุทธ์ในการทำตลาดน้ำแข็งพรีเมี่ยมสำหรับห้างสรรพสินค้า และแนวทางในการบริหารการขนส่งที่ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  
 บริษัท ธนยศ น้ำแข็ง จำกัด กำเนิดมาจากธุรกิจน้ำแข็งที่ดำเนินการมาผ่านมามากกว่า 60 ปี ก่อตั้งโดยคุณเกียรติ วัธนเวคินซึ่งโรงงานเดิมมีชื่อว่า “โรงน้ำแข็งสำโรง” 

สำหรับบริษัท ธนยศ น้ำแข็ง จำหน่ายน้ำแข็ง 3 ประเภทหลักด้วยกันคือ น้ำแข็งหลอดเล็ก  น้ำแข็งหลอดใหญ่ และน้ำแข็งซอง รวมกำลังการผลิต 670 ตันต่อวัน พร้อมก่อตั้งบริษัทผลิตน้ำแข็งไทยขนส่ง จำกัด เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม และบริหารการจัดส่งอย่างมืออาชีพ หรือที่รู้จักกันภายใต้เครื่องหมายการค้า Diamond Dust และหมูป่าข้ามถนน ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย และได้มาตรฐาน เครื่องจักรทุกตัวที่ใช้ในโรงงาน ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้นผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพการผลิตน้ำแข็งที่สะอาดและปลอดภัย   

บริษัท ธนยศ น้ำแข็ง จำกัด เป็นโรงงานน้ำแข็งแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO9001, ISO14001, GHP และ HACCP จาก TUV NORD (Thailand) Ltd.