เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.1 บก.ปคม. นำกำลังจับกุมนายชารัตน์ หรือไก่ แดงสุวรรณ อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน ที่จ.359/2566 ลงวันที่ 23 ธ.ค. ข้อหา ” กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีฯ, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีฯ” ได้ในย่านถนนยมราชสุขุม แขวงและเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 66 นายชารัตน์ ได้ล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ไปที่บ้านไม่มีเลขที่ซอยฉิมพลี 32 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน จากนั้นนายชารัตน์ ได้นำยาไอซ์และกัญชา ออกมาให้ ด.ญ.เอ เสพจนเกิดอาการมึนเมาไร้สติ ก่อนนายชารัตน์จะ ข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ หลังกลับบ้านเด็กได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟังและมีการแจ้งความไว้ที่ สน.ตลิ่งชัน จนศาลออกหมายจับดังกล่าว

สอบสวนนายชารัตน์ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้ชวนด.ญ.เอ อายุ 14 ปี มาเสพยาไอซ์และกัญชา จนทำให้ตนเองเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อนจะกระทำชำเรา ด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่ อีกทั้งยังยอมรับด้วยว่าติดยาเสพติดอย่างหนัก และเคยติดคุกมาแล้ว 6 ครั้ง ล่าสุดหลังได้รับการปล่อยตัวเมื่อกลางปี 2566 จึงเริ่มชักชวนหลอกเด็กนักเรียนย่านชุมชนฉิมพลี 32 มาเสพยาบริเวณดังกล่าว จนเด็กนักเรียนติดยากันงอมแงม เป็นที่หวาดกลัวของผู้ปกครอง.