สื่อแดนผู้ดี mirror เปิดเผยเรื่องราวของเจ้าสาวชาวอังกฤษคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า “อแมนด้า” โดยเธอได้เล่าถึงประสบการณ์สุดชอกช้ำในวันแต่งงานของตัวเอง ผ่านรายการทางยูทูบ “The Ben Askins Show”

อแมนด้า เล่าว่า ในวันแต่งงานของเธอ เจ้านายของเธอไม่ได้มาร่วมงาน จึงส่งข้อความมาอวยพรทาง WhatsApp แต่ส่งท้ายข้อความด้วยสิ่งที่เธอไม่อยากคิดว่ามันจะเกิดขึ้น นั่นคือ “การไล่เธอออกจากงาน” ทำเอาเธอช็อก!! จากกำลังมีความสุขที่ได้แต่งงาน กลายเป็นมีความทุกข์ขึ้นมาทันที

ข้อความที่เจ้านายของเธอส่งมามีดังนี้ “ฉันหวังว่างานแต่งงานของคุณจะผ่านไปด้วยดีนะ และหวังว่าคุณจะได้พบกับช่วงเวลาดีๆ แต่ฉันอยากจะแจ้งให้คุณทราบว่า น่าเสียดายที่บริษัทตัดสินใจปล่อยคุณไป เราได้ส่งรายละเอียดไปยังอีเมลของคุณแล้ว ฉันขอโทษ ขอให้คุณพบเจอกับสิ่งดีๆ ในอนาคต”

อแมนด้า กำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน และเจ้านายแจ้งกับเธอว่าไม่ผ่านการทดลองงานในวันแต่งงาน ทำให้เธอเสียใจมาก เธอพยายามสอบถามไปยังบริษัทถึงเหตุผลที่เธอทดลองงานไม่ผ่านทางอีเมล แต่บริษัทไม่มีการตอบกลับใด ๆ มาทั้งสิ้น

ด้าน เบน แอชกินส์ พิธีกรรายการกล่าวถึงสิ่งที่ อแมนด้า ต้องพบเจอในการไล่ออกครั้งนี้ว่า “นี่เป็นวัฒนธรรมในที่ทำงานที่แย่มากๆ คนที่ทำสิ่งเหล่านี้ได้ในวันแต่งงานของคนอื่น ไม่ใช่คนดีอย่างแน่นอน ไม่ว่าในแง่ของสติปัญญา หรือความเป็นมนุษย์ พวกเขาเป็นบริษัทที่แย่มากจริงๆ”.

ที่มาและภาพ : mirror, Pexels / Pixabay