ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีทั้งคนที่สมหวังรวยกันไปรัวๆ และคนที่ผิดหวังที่ต้องเผื่อใจไว้เป็นเศรษฐีในอนาคต โดยหลายคนก็พากันบอกว่าดีใจที่คนดังออกมาบอกใบ้เลขเด็ดกันเยอะมากๆ และหลายคนก็มีดวงที่ถูกหวยรวยรางวัลกันไป

แต่ล่าสุดเพื่อแฟนๆ “เดลินิวส์ออนไลน์” ซะอย่าง “เลขลุ้นรวย” ของเราก็เลยไม่พลาดจัดหนักจัดเต็มขับรถไกลเป็นหมื่นลี้ไปร่วมงานรำลึกครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” 32 ปี ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งก็บอกเลยว่าการไปของเรานั้นก็ไม่ทำให้ใครต้องผิดหวังแน่ๆ เพราะเราได้แอบไปล้วงข้อมูลจากนักร้องหน้าหล่อ “เพชร พุ่มพวง” ทายาทคนเดียวของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ที่ยอมบอกเราแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ถึงเลขที่ชอบกันต่อเลย เรียกว่าใครรวยงวดก่อนแล้ว งวดนี้ก็มีรวยอีกค่ะ เพราะหนุ่มเพชรเขามีเลขในดวงใจด้วย

โดยหนุ่มเพชรเล่าว่า “ถ้าพูดถึงเลขที่ผมชอบนะครับ ความจริงผมมี อันนี้ผมไม่ได้ใบ้ตัวเลขอะไรนะ เอาที่ผมชอบนะ ความจริงผมชอบเลข 9 6 13 ประมาณนี้ครับ อันนี้คือเลขที่ผมชอบเพราะเป็นเลขที่เกี่ยวพันในหลายๆ อย่างของชีวิตผมด้วยนะครับ และขอบคุณทุกคนด้วยที่ยังคิดถึงคุณแม่ของผม ยังมีแม่ผึ้ง เป็นไอดอล เป็นความรักของทุกคนอยู่ ขอบพระคุณมากๆ ครับ”