คงไม่มีการโบกมืออำลาบทบาท “เจมส์ บอนด์” แบบไหน ที่จะหรูหราสง่างามสำหรับ “แดเนียล เคร็ก” มากไปกว่า การได้มีชื่อประดับดาวบนฮอลลีวูด วอล์ค ออฟ เฟม อีกแล้ว เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา ก่อนหน้าที่ภาพยนตร์ 007 ภาคสุดท้ายของเขาจะเข้าโรงฉายที่สหรัฐในสุดสัปดาห์นี้

“No Time to Die” คือหนัง “เจมส์ บอนด์” ภาคสุดท้ายของ เคร็ก ซึ่งเป็นภาคที่ 5 สิ้นสุดระยะเวลา 15 ปีของการเป็นพยัคฆ์ร้ายสายลับ

ชื่อของ แดเนียล เคร็ก ถูกประดับบนดาวหินขัดระยิบระยับสีชมพู ดวงที่ 2,704 บนสองข้างทางเดินวอล์ค ออฟ เฟม ถนนสาย 7007 ฮอลลีวูด บูเลวาร์ด ซึ่งอยู่ถัดจาก โรเจอร์ มัวร์ อีกหนึ่งตำนานนักแสดงเจมส์ บอนด์ 7 ภาค ช่วงระยะเวลาปี 1973 จนถึง 1985

“ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้อยู่บนถนนสายฮอลลีวู้ด การที่ชื่อของผมได้อยู่บนทางเท้าที่รายล้อมไปด้วยตำนานเหล่านี้ ทำให้ผมมีความสุขมาก ๆ”

ด้าน บาร์บาร่า บรอคโคลี และ ไมเคิล จี.วิลสัน 2 โปรดิวเซอร์หนังบอนด์ รวมทั้ง รามี มาเล็ค ที่แสดงเป็น วิลเลี่ยน ซาฟิน ในหนัง “No Time to Die” ได้เดินทางมาร่วมในพิธีประดับชื่อบนดาววอล์ค ออฟ เฟม ของ เคร็ก ด้วย

หลังจากนี้ แดเนียล เคร็ก จะไปแสดงละครเวที “Macbeth” ที่บรอดเวย์ ซึ่งเริ่มเปิดแสดงในเดือน มี.ค. ปีหน้า ต่อเนื่องยาว ๆ ไปอีก 15 สัปดาห์.