จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ถ่ายภาพของชายวัยกลางคน กำลังใช้เท้าถีบรถ พร้อมกับบีบแตรและด่าทอด้วยคำหยาบคาย ท้าทายให้รถจอดเพื่อจะใช้กำลังในการตัดสิน ขณะที่ในรถมีผู้หญิงพยายามถามว่าทำไมต้องกระทำเช่นนี้ แต่อีกฝ่ายไม่สนใจ ยังคงก่อเหตุไปเรื่อย ๆ จนสุดท้ายคนขับตัดสินใจเดินทางนำเอาคลิปที่ถ่ายไว้เป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เอาผิดอีกฝ่าย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. น.ส.เสาวลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี เจ้าของคลิปดังกล่าวเปิดเผยว่า ตนไปห้างสรรพสินค้ากับน้องสาวและน้องชาย โดยน้องชายเป็นผู้ขับ น้องสาวนั่งหน้า ส่วนตนนั่งเบาะหลัง ระหว่างกลับบ้านผ่านบริเวณสะพานหน้าวัดประชุมราษฎร์ เห็นมี จยย.ฮอนด้ารุ่นสกู๊ปปี้ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่บนสะพาน ซึ่งจุดนี้อันตรายมากเพราะมืดและมีรถยนต์กำลังออกจากซอย น้องชายชิดช่องทางซ้ายสุด ได้บีบแตรเตือนให้สัญญาณว่ารถของเรากำลังมา ก่อนจะขับไปตามปกติ แต่ปรากฏว่า จยย. คันดังกล่าวไม่พอใจ ขี่ไล่จี้ตามมา ก่อนจะบีบแตรและด่าทอมาตลอดเส้นทาง

ทั้งนี้ น.ส.เสาวลักษณ์ ยังระบุว่า ตอนนั้นน้องชายไม่ได้จอดรถ เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย ขณะที่อีกฝ่ายยังคงขี่ไล่ตามมาเรื่อย ๆ ตนจึงเปิดกระจกไปสอบถามว่ามันเรื่องอะไรกันแน่ แค่บีบแตรเตือนมันผิดขนาดนั้นเลยหรือ? คราวนี้อีกฝ่ายใช้เท้าถีบประตูรถหลายครั้ง พูดจาด่าทอหยาบคาย ท้าทายให้ลงมาต่อสู้กัน ตนจึงเอาคลิปลงโซเชียล เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยแจ้งเบาะแส ติดตามหาชายคนดังกล่าว เนื่องจากมีพฤติกรรมคุกคาม และมีอารมณ์รุนแรง เกรงว่าจะไปก่อเหตุกับผู้อื่น ถือเป็นภัยสังคม อย่างไรก็ตาม หลังจากเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ลำลูกกา แล้ว จะได้ประสานชุดสืบสวนไล่ล่าตัวผู้กระทำผิดรายนี้ต่อไป.