เว็บไซต์มาเลเซีย WORLD OF BUZZ เปิดเผยเรื่องราวของภรรยาชาวมาเลเซียคนหนึ่ง ที่ต้องเจอเหตุการณ์สุดช็อก เพราะสามีว่างงานดันเอาสิ่งนี้ของเธอที่ไม่ควรขายอย่างเด็ดขาดไปขาย แม้จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ แต่เธอยอมรับไม่ได้จริง ๆ

สามีภรรยาคู่นี้แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 1 ขวบ แต่เมื่อ 3 เดือนก่อน สามีของเธอตัดสินใจลาออกจากงาน บ่นเหนื่อย อยากพักผ่อน แต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะมีเงินเก็บอยู่ ส่วนเธอก็ทำงานมีเงินเดือนจุนเจือครอบครัวได้

แต่แล้วอยู่ ๆ สามีก็มีรายได้ขึ้นมาทั้ง ๆ ที่ยังว่างงาน ทำให้เธอสงสัยมากว่า สามีตัวดีไปหาเงินมาจากไหน จนบังเอิญไปเห็นแชตในมือถือของสามี ที่มีผู้คนมากมายติดต่อเข้ามาเรื่องขอซื้อรูปภาพและคลิปลับ เธอสงสัยว่าคือภาพและคลิปอะไร เมื่อค้นในมือถือของสามีจึงทราบว่า เขานำภาพและคลิปลับของเธอไปขาย

ภรรยาเผยว่า ตอนที่เธอเพิ่งคลอดลูกใหม่ ๆ ยังไม่สะดวกที่จะมีเซ็กซ์กับสามี เพราะร่างกายยังไม่เข้าที่ ทางสามีจึงขอให้เธอถ่ายภาพโป๊และคลิปโป๊แนวเซ็กซี่ส่งให้เขา เพื่อนำไปใช้ช่วยตัวเอง แต่ภรรยาไม่คิดว่า สามีจะนำภาพและคลิปเหล่านั้นไปขาย ซึ่งทำให้เธอโกรธมาก ๆ อยากจะหย่า ทว่า ก็นึกถึงลูกที่เพิ่งอายุแค่ขวบเดียว จึงตัดสินใจไม่ได้ว่าควรทำยังไงดี ทำให้เธอเปิดเผยเรื่องราวครั้งนี้ต่อชาวเน็ต เพื่อให้ช่วยกันระดมความคิดในการหาทางออกให้กับเธอ ส่วนใหญ่แนะนำให้เธอหย่า และแจ้งความตำรวจให้จับสามีของเธอไปดำเนินคดี อีกส่วนหนึ่งให้กำลังใจเธอให้ผ่านพ้นเรื่องนี้ไปให้ได้

แล้วคุณคิดว่าเธอควรจะทำยังไงดีกับเหตุการณ์ครั้งนี้.

ที่มา : worldofbuzz.com
ภาพ : Leandro De Carvalho, Pexels, Karolina Grabowska / Pixabay