“เอมิ ฟุคาดะ” (Eimi Fukada) คือหนึ่งในนักแสดงหนังผู้ใหญ่ญี่ปุ่น ที่ประสบความสำเร็จและโด่งดังมากที่สุดในตอนนี้ เพราะไม่ใช่แค่ในแวดวงคนดูหนังเอวีเท่านั้นที่รู้จักเธอ แต่เหล่าชาวเน็ตทั่วโลกก็รู้จักเธอเป็นอย่างดีเช่นกัน เนื่องจากเธอเป็นคนที่มีชื่อเสียงอย่างมากในโซเชียลมีเดีย ถือเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของญี่ปุ่นคนหนึ่ง โดยเธอมีผู้ติดตามจากทั่วโลกมากมาย ทาง ig เกือบ 3 ล้านคน, ผู้ติดตามทาง TikTok มากกว่า 2 ล้านคน, ผู้ติดตามทาง Youtube มากกว่า 1 ล้านคน และผู้ติดตามทาง X เกือบ 6 แสนคน

เธอมักจะทำคอนเทนต์โพสต์ลงโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มเป็นประจำไม่เคยขาด ทำให้ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แต่คอนเทนต์ 2-3 ตัวล่าสุดกับคลิปวิดีโอสั้นที่โพสต์ลงทาง ig เป็นคลิปที่เธอใส่บิกินีเต้นโชว์สเต็ปสุดน่ารักและเซ็กซี่ ทว่า คอมเมนต์จากชาวเน็ตส่วนใหญ่กลับพูดคุยกันเรื่อง “เกิดอะไรขึ้นกับสะโพกของเธอ?” โดยมีคนแสดงความคิดเห็นว่า

“สะโพกของ เอมิ ฟุคาดะ ตอนนี้มีความแปลกประหลาดมาก”
“นี่เป็นผลเสียจากการมีเพศสัมพันธ์เพื่อหาเลี้ยงชีพหรือไม่? หรือเป็นผลจากการออกกำลังกาย หรือการควบคุมน้ำหนัก?”
“นี่คือการทำศัลยกรรมเสริมสะโพก เพื่อให้เอวและก้นของเธอดูโค้งมนหรือเปล่า?”
“หากดูภาพในอดีตของเธอ สะโพกของเธอไม่ได้เป็นแบบนี้ แต่ตอนนี้สะโพกของเธอยื่นออกมาเยอะกว่าเดิมมาก”

เป็นที่ยอมรับกันในวงการดาราหนังเอวีว่า การทำศัลยกรรมถือเป็นเรื่องปกติ โดยเฉพาะการทำหน้าอก และศัลยกรรมใบหน้า ซึ่ง เอมิ ฟุคาดะ ทำมาหมดแล้วทุกอย่าง แต่ตอนนี้ชาวเน็ตกำลังสงสัยว่า เธอได้ไปทำศัลยกรรมสะโพกมาหรือเปล่า มันจึงมีลักษณะที่แปลกประหลาดแบบนั้น

ในอดีต เอมิ ฟุคาดะ เคยเจอดราม่ารุนแรงเรื่องศัลยกรรมใบหน้า แต่เธอก็ผ่านมันมาได้ จนกลายเป็นดาราเอวีที่ดังที่สุดคนหนึ่งของญี่ปุ่น สำหรับเรื่องราวสะโพกของเธอครั้งนี้ คงต้องติดตามกันต่อไปว่า จะส่งผลกระทบต่อความนิยมของแฟนคลับที่มีต่อตัวเธอหรือไม่? และเธอจะออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไร? คงต้องรอติดตามกันต่อไป.

ที่มา : tokyokinky
ภาพ : ig – eimi0318