เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากวัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม ว่ามีประชาชน สาธุชน ศิษยานุศิษย์ เดินทางมาร่วมงานมุทิตาจิต พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม อายุวัฒนมงคล 52 ปี โดยภายในงานมีภิกษุสงฆ์สามเณรมาร่วมแสดงมุทิตาจิตจำนวนมาก นอกจากนี้หลวงพี่น้ำฝนยังได้แจกทานโดยมีญาติโยมมาร่วมกันออกโรงทานเลี้ยงอาหารให้กับสาธุชน รวมไปถึงการแจกเงินขวัญถุงให้ศิษยานุศิษย์ที่มาร่วมมุทิตาจิตด้วย ทั้งนี้หลวงพี่น้ำฝนได้ทำการมอบประทัด 10,000 นัด เมื่อเจ้าหน้าที่วัดไผ่ล้อมจุดเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยในวันมุทิตาจิต ซึ่งปรากฏขึ้นเป็นหมายเลข 6 3 8 และ 4 9 สร้างความฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง โดยนำหางประทัดไปแขวนไว้ที่กุมารสมบัติ เพื่อให้ประชาชนได้มาร่วมกันส่องเลขเด็ดเลขมงคลในรอบนี้

ขณะเดียวกันยังคงมีสาธุชนเดินทางมาขอพรขอโชคลาภกับกุมารสมบัติของวัดไผ่ล้อมบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก สาธุชนนักเสี่ยงโชคต่างมาขอพรกับกุมารสมบัติ เพราะมีแฟนคลับของกุมารที่มาร่วมพิธีมุทิตาจิตของหลวงพี่น้ำฝน ได้มาขอพรกับกุมารสมบัติด้วยเช่นกัน จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าในบริเวณสถานที่ตั้งของกุมารสมบัตินั้น เต็มไปด้วยน้ำแดงสิ่งของบูชา และบางรายศรัทธา นำพวงมาลัยมากราบไหว้ทุกวัน เหมือนเป็นการเสริมบารมีและพุทธานุภาพพลังให้กุมารสมบัติเพื่อส่งเสริมในเรื่องโชคลาภ หน้าที่การงาน ธุรกิจ สำหรับกุมารสมบัติเป็นกุมารที่อยู่คู่กับหลวงพ่อพูล เกจิดัง เจ้าอาวาส ที่ผ่านมาแสดงอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์มากมาย ศิษยานุศิษย์เดินทางมาขอโชคบ่อยครั้ง

จากการสอบถามนางเบญจวรรณ ริทเท่อ ศิษยานุศิษย์ของวัดไผ่ล้อม ผู้ที่ศรัทธาในหลวงพ่อพูล หลวงพี่น้ำฝน และกุมารสมบัติ เผยว่า แต่ละครั้งที่มาจะเป็นเจ้าภาพทั้งออกโรงทานก็ดี หรือเป็นเจ้าภาพแจกทานก็ดี เนื่องจากศรัทธาและธุรกิจที่ทำอยู่ประสบผลสำเร็จจนได้กิจการใหญ่โต จึงเชื่อว่าเป็นบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์วัดไผ่ล้อม ในวันนี้เช่นกันมาร่วมงานมุทิตาจิตทั้งนำพวงมาลัยมาถวายกุมารสมบัติด้วย ก่อนเดินทางกลับได้ดูเลขหางประทัดที่หลวงพี่น้ำฝนจุดเป็นหมายเลข 6 3 8 และ 4 9 ซึ่งถือว่าเป็นเลขมงคล ที่สำคัญยังมีเลขมงคลเป็นวันเกิดคือ 1 2 มิถุนายน อายุวัฒนมงคล 5 2 ปีด้วย