ทำเอาแฟนคลับรวมถึงเพื่อนพ้องคนสนิทเป็นห่วงหนักมาก เมื่อ หมู-พิมพ์ผกา อดีตนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกถึงความรู้สึกสั้นๆ ว่า “เหงามากๆ” ซึ่งโพสต์นี้ตรงกับช่วงเวลาที่ลูกชายสุดรัก “นาย ณภัทร” ได้ออกเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แฟนสาวที่สวิตเซอร์แลนด์ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นห่วง แห่ให้กำลังใจแม่หมูอย่างล้นหลาม และบางส่วนก็โยงสาเหตุที่แม่หมูโพสต์เช่นนี้ อาจเพราะเหงาที่ลูกชาย อย่างหนุ่มนาย ไปเที่ยวกับแฟนสาวนั่นเอง

ล่าสุด หลังกลับมาจากเที่ยวพักผ่อน หนุ่มนายได้ออกมาตอบถึงปมดราม่านี้อย่างอย่างกระจ่างแล้วว่า
“ไปเที่ยวก็สนุกมีคิวกันพอดี ก็ไปเลยเพราะเราทำงานหนัก ในเป็นจังหวะที่ดีพอดี วางแผนไม่นานคิวยากทั้งคู่พอมีคิวก็ไปเลย จริงๆก็ช่วยกันแพลนทั้งสองคนหลักๆผมก็อ่านแล้วคุยกับเฟิร์นว่าเป็นยังไงบ้างอยากไปตรงนี้ไหม ที่เลือกสวิสฯ เพราะชอบธรรมชาติเราชอบเดิน ชอบวิว ชอบเสียงน้ำ ชอบเห็นอะไรเขียวๆ ผมเคยบ่นกับเขาว่าอยากเล่นเครื่องเล่น ที่ผ่านมาเคยไปไม่เคยได้เล่นเลย เขารู้ว่ามันเป็นเครื่องเล่นที่ต้องบุ๊กกิ้งล่วงหน้า พอกำลังจะลงจากภูเขาแล้วมันมีที่ว่าง เฟิร์นก็ถามตลอดว่าอยากเล่นไหม หน้าตาตื่นเต้น ผมก็ตอบอยากเล่นๆ ระหว่างเดินไปที่เครื่องเล่นเขาก็ค่อยๆเปลี่ยนสีหน้า ซื้อตั๋วไปแล้ว อย่างตอนที่ไปเล่นเครื่องเล่นด้วยกัน เขาคงไม่รู้ด้วยแหละว่าจะเล่นอะไร เพราะมันไกลมาก ผมชี้ให้ดูมันมีซุ้มอย่างเดียว เขาน่ารักจริงๆ ก็ปลอบขวัญด้วยการซื้อไอติมให้ ก็สนุกสนานทำงานหนักกันมาทั้งคู่ได้พักผ่อนสักที ภูมิทัศน์ก็สวยงาม คนก็น่ารัก ไปช่วงนี้อากาศก็ดี เราก็ได้รู้จักกันมาขึ้น คือมันไม่ได้สบาย ที่ผมไปมันลุยกันมากนะ เฟิร์นก็ลุย เราชอบอะไรที่มันธรรมชาติจริงๆ จุดที่ท่องเที่ยวเฟิร์นเขาก็รู้สึกว่าเห็นในภาพได้ แต่เขาอยากไปที่ภูมิประเทศที่มันจริงๆ เขาไม่มีงอแงนะ ช่วยกันทั้งคู่ หลงกระจาย หลังๆก็รู้สึกคิดถึงอาหารไทย เฟิร์นเขาก็จะคอยทำให้น่ารักตลอด ทำให้หลายมื้อครับ เฟิร์นเป็นคนชอบทำอาหาร เขาทำอร่อยจริงๆเขาทำอะไรก็อร่อยหมดแหละ เฟิร์นก็จะไม่ค่อยมีความมั่นใจเพราะปกติเขาทำกินเอง ก็วางแพลนเที่ยวไปเรื่อยๆตราบใดที่มีเวลาว่าง หลังจากนี้ยิ่งเฉพาะเฟิร์นเขากลับมาก็เวิร์กช็อปละครเรื่องใหม่ คงไม่มีคิวกันอีกยาวๆ”

“ส่วนดราม่า ก็เห็นเรื่องคุณแม่อยู่ครับ จริงๆมันเป็นเรื่องปกติคนเราเจออารมณ์ได้หลากหลาย ความเหงามันเกิดขึ้นได้กับทุกคนทุกวัย อยู่ที่เราจะบริหารจัดการอารมณ์อย่างไร มันมีหลากหลาย อยู่กับเพื่อนไปเที่ยว ดูหนังฟังเพลง หรือบางคนเลือกลงโซเชียล แต่ว่ามันเกิดขึ้นได้กับทุกคน ตอนที่แม่โพสต์จริงๆ เพื่อนเขาอยู่รอบข้าง หลังจากนั้นเขาก็ไปเที่ยว ไปกินข้าว ที่คนก็โยงว่าเราไปเที่ยวกับแฟน ให้แม่อยู่บ้าน อันนี้อารมณ์มันเกิดขึ้นได้ทุกคน ถ้าใครอยากเข้าใจมาดูอินไซด์เอาต์ ก็จะรู้สึกว่าเข้าใจอารมณ์ของคนมากขึ้น หลากหลาย มีปุ่มอยู่ในหัว อย่าโยงเลยครับ ตอนนี้อยู่กรุงเทพฯ แต่เขาไปๆ มาๆ ผมขับรถไปเยี่ยมเขาก็โชว์บ้าน แต่เพื่อนๆ รอบข้างของเขาก็น่ารัก”

ขอบคุณภาพประกอบจาก : naphat_nine,baifernbah