ยังคงเป็นกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” หลังจากที่ได้ทำการยื่นฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา เรื่องยักยอกเงินของบริษัท จนเกิดประเด็นร้อนแรงตามที่ข่าวเคยเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดด้านหนุ่ม ได้นำอาหารกลางวันไปเลี้ยงผู้สูงอายุ ซึ่งภาพได้ถูกโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่ม โดยบรรยากาศในภาพมีความอบอุ่มและเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มของคุณตาคุณยายทั้งหลาย พร้อมทั้งหนุ่มได้ระบุแคปชั่นให้กับโพสต์ดังกล่าวว่า “เอาอาหารกลางวันไปเลี้ยงคุณพ่อ คุณแม่ ที่โรงเรียนผู้สูงอายุ
อบอุ่น ไปด้วยรอยยิ้ม ขอบพระคุณมากๆครับ #numkala

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้ว แฟนๆตามเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจต่างๆนาๆ พร้อมทั้งส่งสติ๊กเกอร์หัวใจสีแดงให้อีกมากมาย แต่ก็ยังไม่วายโดนชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแซะผ่านโพสต์ดังกล่าวว่า “ทำบุญเสร็จแล้วอย่าลืมดูแลครอบครัวด้วยนะคะพี่หนุ่ม” จนทำให้ชาวเน็ตหลายๆท่านเข้ามาตอบกลับผู้ใช้อินสตาแกรมรายนี้อย่างมากมาย อาทิ บอกพี่หนุ่มแล้วอย่าลืมบอกตัวเองด้วยนะคะ ,ไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้านเอาเวลาไปทำบุญเหมือนเขา และไปพัฒนาตัวเอง เขาเลี้ยง2ครัว , 700,000ไห้สามีพี่หามาให้เหมือนพี่หนุ่มก่อน555 , รู้เลยนิสัยคงชอบวุ่นวายเรื่องคนอื่นเค้าจริงๆคอมเมนต์แบบนี้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก numkala