ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้วแต่แฟนๆ ก็ยังแอบเชียร์ให้กลับมาคบกัน สำหรับนักร้องหมอลำสาวชื่อดัง “แพรวพราว แสงทอง” กับอดีตสามี “บิ๊ก-ธิติวุฒิ วารุณ” หรือ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เจ้าของค่ายเพลงดัง ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะจบกันแบบไม่ค่อยสวย แต่ก็ได้เคลียร์ใจกันไปเรียบร้อยและยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีให้กับลูกๆ ทั้งสองคน จนตอนนี้แฟนๆ แห่ให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย พร้อมกับอยากเห็นภาพของทั้งคู่กลับมาเป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่นอีกครั้ง

ล่าสุดวันเกิดของหนุ่มบิ๊ก ด้านแพรวพราว ได้ออกมาอวยพรวันเกิดอดีตสามีผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดนะพ่อบิ๊ก มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะ ยังคงอยากเห็นพ่อประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่อง เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน เป็นกำลังใจให้ในทุกเรื่องราวนะ อย่าทำงานจนลืมว่าความสุขอยู่ที่ไหน..ดูแลสุขภาพนะ น้องนาริตะ&โตเกียว รักพ่อนะคะ” พร้อมกับโพสต์ภาพที่หนุ่มบิ๊กได้กอดลูกทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นภาพที่ดูแล้วอบอุ่นมากๆ

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ได้มีแฟนๆ เพื่อนๆ ต่างเข้ามาอวยพรวันเกิดหนุ่มบิ๊กผ่านทางโพสต์ดังกล่าวพร้อมทั้งคอมเมนต์ชื่นชมแพรวพราวอย่างมากมาย อาทิ “ตั้งแต่เลิกกันมี 2 โพสต์ที่ถูกใจมากๆ ที่สุดเลย คือเมื่อวานกับวันนี้ รู้สึกว่านางอ่อนลง คนเป็นแม่เวลาที่ลูกไม่สบายก็เข้าใจความรู้สึกเลยว่านางก็ต้องการอยากให้พ่อบิ๊กอยู่ข้างๆ ช่วยกันดูแลลูก บางทีสถานะแบบนี้น่าจะดีที่สุดกับทั้งสอง เป็นพ่อแม่ที่ช่วยกันเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ดีกว่าจะแข่งขันกัน นึกถึงเด็กทั้ง 2 เขาน่ารักรู้ความ เขาต้องการทั้งพ่อทั้งแม่ เป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 จ้า”, “เป็นโพสต์ที่ดีต่อใจมากค่ะแม่แพรว อยากเห็นบรรยากาศ พ่อแม่ลูกเหมือนที่เคยเห็น เป็นกำลังใจให้ทั้งสองนะคะ สุขสันต์วันเกิดค่ะพ่อบิ๊ก”, “สุขสันต์วันเกิดนะคะพ่อบิ๊ก มันต้องอย่างนี้สิ ใจเธอแมนมาก รู้สึกรักแม่แพรวขึ้นมาเลยอะ ทั้งที่เมื่อก่อนรู้สึกเฉยๆ นะ ต้องอย่างนี้สิแพรวพราวคนเก่ง นี่แหละที่เค้าว่า ลูกคือกาวใจของพ่อแม่” เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก พัทธนันท์ ทศรักษา