เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ความคืบหน้ากรณีที่ นางธันชนก (สงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี เสียชีวิตระหว่างเข้าไปใช้บริการในห้องอบซาวน่าของฟิตเนสแห่งหนึ่ง ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า สามีของผู้เสียชีวิตได้เดินทางพร้อมกับลูกสะใภ้ ได้มาติดต่อกับทางพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อนำเอกสารไปติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ภายหลังจากเข้าพบพนักงานสอบสวน สามีของนางธันชนก ยังอยู่ในอาการเสียใจไม่ขอให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ขณะที่ลูกสะใภ้ เปิดเผยว่า ทางครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของคุณแม่ ใน 2 ประเด็นคือ คุณแม่เข้าไปใช้บริการในห้องซาวน่าแล้วเสียชีวิตเป็นเวลานานถึง 8-10 ชั่วโมง กว่าจะมีพนักงานมาพบ และเรื่องควบคุมระบบห้องซาวน่าว่าทำงานเป็นปกติไหม เพราะอุณหภูมิในห้องมีความร้อนสูงจนควันโขมง ซึ่งน่าจะมีความร้อนมาก

สยองคาห้องซาวน่า! ลูกค้าหญิงวัย 68 เสียชีวิต ถูกอบจนสุกกว่า 5 ชม.จนผิวหนังหลุดลุ่ย

ซึ่งเป็น 2 ประเด็นที่ครอบครัวยังคงติดใจ ซึ่งที่ผ่านมาคุณแม่ไม่เคยมีโรคประจำตัวใดๆ มาก่อน เป็นคนค่อนข้างแข็งแรง ชอบไปเข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำ และหลังเกิดเรื่องทางครอบครัวยังไม่ได้รับการติดต่อหรือเเสดงความรับผิดชอบใดๆ จากทางฟิตเนสแห่งนี้เลย.