สื่อแดนผู้ดี The Mirror รายงานข่าวสุดช็อก!! ของครอบครัว ๆ หนึ่ง ที่เจอดีเข้าในคืนวันฮัลโลวีน เมื่อพบกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่สวมกางเกงในตัวเดียวแอบซ่อนอยู่ใต้เตียง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันฮัลโลวีนที่ครอบครัวนี้ออกไปเฉลิมฉลองกัน และกลับมาถึงบ้านตอนสามทุ่ม ก่อนพบว่าบ้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย มีเสื้อผ้าเปียกน้ำวางอยู่ที่ทางเดินของบ้าน พวกเขาคิดว่าคงถูกขโมยขึ้นบ้านเข้าให้แล้ว แต่คาดว่าขโมยน่าจะหนีออกจากบ้านไปแล้ว หลังได้ยินเสียงของพวกเขาที่เปิดประตูบ้านเข้ามา

ทว่า พวกเขาคิดผิด เพราะลูกชายคนเล็กของเขาพบชายปริศนาที่นุ่งกางเกงในตัวเดียว (ซึ่งเป็นกางเกงในของลูกชายคนเล็ก) แอบซ่อนอยู่ใต้เตียงในห้องนอนของเขา ดูมีอาการมึนเมาไม่ได้สติ ทำให้คุณแม่รีบโทรฯ แจ้งตำรวจให้มาจับกุมชายคนดังกล่าว ก่อนทราบว่า นี่คือชายไร้บ้านวัย 28 ปี นามว่า อาเหม็ด ฮัสซัน โดยเขาบอกว่าไม่ได้มีเจตนาจะเข้าไปขโมยของ ตำรวจเผยว่า ฮัสซัน เสพยาจนมึนเมาขาดสติ จึงหลงเข้าไปอยู่ใต้เตียงที่บ้านหลังนั้นโดยไม่รู้ตัว ส่วนสาเหตุที่ไปเอากางเกงในของลูกชายคนเล็กบ้านนั้นมาใส่ เพราะเสื้อผ้าของเขาเปียก สุดท้ายศาลตัดสินให้ ฮัสซัน ติดคุก 2 ปีครึ่ง สั่งห้ามเข้าใกล้บ้านและคนในครอบครัวนี้โดยเด็ดขาดเป็นเวลา 10 ปี

แม้จะไม่ได้ขโมยอะไรไป แต่การกระทำดังกล่าวสร้างความหวาดผวาให้แก่ครอบครัวนี้เป็นอย่างมาก โดยคุณแม่ของครอบครัวนี้เล่าว่า เธอยังคงรู้สึกกลัวทุกครั้งที่กลับมาบ้าน เช่นเดียวกับลูก ๆ ของเธอ เพราะไม่รู้ว่าจะมีใครมาแอบอยู่ในบ้านอีกหรือไม่ ส่วนลูกชายคนเล็กก็ไม่กล้าเข้าไปในห้องนอนคนเดียวอีกเลย เพราะกลัวว่าจะมีใครมาแอบอยู่ใต้เตียงอีก ขณะที่ลูกชายอีกคนหนึ่งก็มีอาการอาเจียนบ่อย ๆ เวลาอยู่ในบ้าน เพราะรู้สึกหวาดกลัว.

ที่มาและภาพ : The Mirror, Ruslan Sikunov / Pixabay