ยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับภาพยนตร์มหันตภัยฟอร์มยักษ์ของเกาหลี  “Emergency Declaration” โปรเจกต์ใหญ่ที่ได้นักแสดงแถวหน้ามากฝีมือมารวมตัวกันคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ซงคังโฮ , อีบยองฮอน , จอนโดยอน  , คิมนัมกิล  , อิมชีวาน  , คิมโซจิน   และ พัคแฮจุน ซึ่งก่อนหน้านี้สร้างกระแสฮือฮามาแล้วจากการถูกเชิญให้ฉายโชว์ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 74

แต่ความปังยังไม่หมด  เมื่อเป็นที่ยืนยันชัดเจนแล้วว่า 3 นักแสดงนำของเรื่อง อย่าง ซงคังโฮ, อีบยองฮอน และ อิมชีวาน จะเป็นตัวแทนของภาพยนตร์ไปร่วมงานเทศกาลในครั้งนี้ นอกจากนี้ด้วยผลงานที่โดดเด่นของ ซงคังโฮ นักแสดงนำที่เคยฝากผลงานยอดเยี่ยม และสร้างประวัติศาสตร์บนเวทีโลกมามากมายจาก ภาพยนตร์ “Parasite” ยังถูกเชิญให้ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินภาพยนตร์ร่วมกับผู้กำกับและนักแสดงชื่อดังอีกคับคั่ง รวมถึงหนุ่ม อีบยองฮอน ยังกลายเป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้คนแรกที่ได้เชิญรางวัลบนเวทีสุดยิ่งใหญ่นี้อีกด้วย

สำหรับ “Emergency Declaration” เล่าเรื่องราวของมหันตภัยที่ไม่มีใครคาดถึง เมื่อเครื่องบินลำหนึ่งซึ่งกำลังมุ่งหน้าไปฮาวาย ต้องลงจอดฉุกเฉินเนื่องจากมีผู้โดยสารเสียชีวิตอย่างปริศนา ทำให้ความกลัว และความวุ่นวายเกิดขึ้นบนเที่ยวบินนี้อย่างห้ามไม่ได้ สิ่งที่น่าจับตามองคือนี่เป็นภาพยนตร์แอ็กชัน-ระทึกขวัญ ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับภัยพิบัติทางการบินเรื่องแรกของเกาหลี  โดยได้  ฮันแจริม  ผู้กำกับมากฝีมือเจ้าของผลงานดัง The Face Reader (2013) , The King (2017) มาถ่ายทอดความมันครั้งนี้

เตรียมตีตั๋วร่วมผจญมหันตภัยในมหาสมุทรแปซิฟิกบนเที่ยวบินสุดระทึกพร้อมกัน เร็วๆ นี้ในโรงภาพยนตร์